Ivan Rakitic tiết lộ bị sốt 39 độ trước trận bán kết gặp ĐT Anh

Thứ sáu, 13/07/2018, 18:48 PM

Sau trận đấu giữa Anh và Croatia ở bán kết World Cup 2018, tiền vệ Ivan Rakitic của ĐT Croatia tiết lộ anh đã bị sốt cao ngay trước khi cuộc so tài diễn ra.

Cụ thể, Rakitic chia sẻ: “Một ngày trước khi trận bán kết diễn ra, tôi đã bị sốt đến 39 độ. Bác sỹ của đội tuyển đã chăm sóc tôi rất kỹ nhưng tôi vẫn không đạt được thể lực tốt nhất cho cuộc so tài này. Nhưng đây là trận đấu rất quan trọng và dù bị sốt, tôi vẫn vào sân thi đấu”. Rakitic thậm chí còn thể hiện sự quyết tâm bằng những lời phát biểu rất ấn tượng: “Để được thi đấu ở bán kết gặp ĐT Anh, dẫu tôi có bị cắt đi 1 cái chân của mình, tôi cũng sẵn sàng”.

Ivan Rakitic bị sốt trước trận bán kết.

Ivan Rakitic bị sốt trước trận bán kết.

Có lẽ do không đạt được thể trạng tốt nhất nên Rakitic chơi không thực sự ấn tượng trong cuộc so tài với ĐT Anh. Anh nhiều lần thực hiện những đường chuyền sai địa chỉ và bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn. Rakitic thi đấu mờ nhạt nhưng đồng đội của anh, Luka Modric lại chơi cực kỳ xuất sắc.

Trước trận bán kết diễn ra, ĐT Croatia không được đánh giá cao bằng ĐT Anh. Thậm chí các cầu thủ ĐT Anh đã nghĩ đến trận chung kết gặp ĐT Pháp ngay trước trận bán kết. Nhưng thực tế đã diễn ra hết sức bất ngờ khi ĐT Croatia thắng ĐT Anh 2-1 để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chơi 1 trận chung kết của World Cup.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer