Nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Co.opmart mừng sinh nhật 22 tuổi. Big C khuyến mãi đặc sản vùng miền Việt Nam.

Thứ ba, 01/05/2018, 05:12 AM

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 4 ngày. Hai hệ thống siêu thị Co.opmart và Big C đều đồng loạt tung những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho khách hàng của mình.

Hệ thống Co.opmart và Co.opXtra

Thời điểm lễ 30/4 và 1/5 trùng vào dịp mừng sinh nhật lần thứ 22 của hệ thống siêu thị Co.opmart nên Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile và HTVCo.op đều có những chương trình khuyến mãi giảm giá mạnh cho các sản phẩm hóa phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng thời trang. Dự kiến hệ thống này sẽ giảm giá mạnh cho hơn 22.000 sản phẩm nhu yếu trên toàn hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước với ngân sách đầu tư lên đến 200 tỉ đồng.

Thực phẩm khuyến mãi tại Co.op Xtra

Thực phẩm khuyến mãi tại Co.op Xtra

Từ ngày 26/4 đến 9/5, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc đồng loạt giảm giá các loại nước giải khát, thực phẩm tươi sống để phục vụ lễ 30/4 và 1/5. Cụ thể, các loại nước giải khát phổ biến như Fanta, Sprite, Coca Cola, Strongbow, Revice, Beck’s, Pepsi, 7up, Sting, Nutriboots, Twister, …. đều có chương trình giảm giá mạnh từ 10% - 46%.

Sinh nhật 22 tuổi là đợt khuyến mãi lớn trong năm nay của CoopXtra

Sinh nhật 22 tuổi là đợt khuyến mãi lớn trong năm nay của CoopXtra

Các loại thịt gà, cá, rau củ quả, tôm, trái cây tươi, đều giảm giá trung bình 10% đến 25%. Cũng trong thời gian mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart 22 tuổi, vào tối chủ nhật (15/4) các ngày thứ 7 (21, 28/4 và 5/5), Co.opmart sẽ đặt những hộp quà khổng lồ ở một số địa điểm công cộng tại TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart.

Hệ thống siêu thị Big C

BigC chào đón dịp lễ lớn với chương trình ý nghĩa "Bàn tay Việt làm nên sản phẩm Việt" giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng từ nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam như: Miến dong Việt Cường (Thái Nguyên), Hạt điều rang củi Hải Bình (Gia Lai), Nem chua Thanh Xuân (Đồng Tháp), Trà xanh Hùng Thái (Thái Nguyên), Chả lụa Cầu Tre (Tp. Hồ Chí Minh), Trà Cung Đình (Huế), Cà phê Long Triều (Đà Lạt), Nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc), Chả lụa Cầu Tre (Tp. Hồ Chí Minh), cá cơm chiên tỏi Chín Tuy (Nha Trang)...

BigC giảm giá đến đến 50% với trên 1.000 sản phẩm thực phẩm tươi sống - chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát, quần áo thời trang, áp dụng đến ngày 9/5/2018.

Gian hàng khuyến mãi của BigC

Gian hàng khuyến mãi của BigC

Cũng trong chương trình này, BigC giảm giá đến 20% cho 15 sản phẩm đặc sản vùng miền của 15 doanh nghiệp đã được BigC và Central Group Việt Nam hỗ trợ. 15 sản phẩm này sẽ có 15 mã QR Code để người tiêu dùng có thể truy cập nguồn gốc xuất xứ cũng như đặc điểm nổi trội của sản phẩm.

Ngoài ra, Big C còn có chương trình “Tưng bừng đón lễ”, áp dụng giảm giá cực sốc dành cho khách hàng sử dụng thẻ thành viên Big xu. Cụ thể, từ 27/4 – 1/5/2018, với hóa đơn 400.000 đồng (không bao gồm rượu, bia), khách hàng được mua 5 sản phẩm khác loại; giới hạn mỗi loại 3 sản phẩm/khách hàng/ngày với giá ưu đãi.

Quét QR Code để khách hàng dễ tìm hiểu thêm về sản phẩm

Quét QR Code để khách hàng dễ tìm hiểu thêm về sản phẩm

Hoài Viễn

Theo NTD

largeer