Suzuki GSX-S150 thêm 3 màu mới cá tính

Thứ tư, 26/09/2018, 11:13 AM

Suzuki Việt Nam vừa cho ra mắt ba màu mới đầy cá tính cho dòng xe côn tay thể thao GSX-S150 đó là đen bóng sáng, đen mờ và màu xanh GP với thiết kế tem mới.

Với Suzuki GSX-S150 khả năng kiểm soát, xử lý nhanh nhạy khiến những đường phố đông đúc, chật hẹp trở nên dễ dàng hơn. Bình xăng dung tích 11 lít với thiết kế thon gọn, giúp chân người lái ôm trọn thân bình khi ngồi, hạn chế va chạm hai bên và giúp dễ dàng luồng lách trong nội thành. Chiều cao yên 785 mm, côn tay nhẹ và thắng số mượt mà là những điểm cộng khi phải thường xuyên di chuyển trong điều kiện giao thông đông đúc. Động cơ của Suzuki GSX-S150 sản sinh công suất 18.9 mã lực, cho khả năng bứt tốc nhanh và mạnh mẽ, GSX-S150 khá ổn mỗi khi cần vượt xe khác và mang đến những cảm giác phấn khích khi lúc cầm lái.

Empty

Với ba màu sắc mới, màu đen bóng sáng, màu đen mờ đậm chất và xanh GP tươi trẻ. GSX-S150 đen mờ đậm chất, để lại ấn tượng nam tính, mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Trong khi đó, màu đen bóng sáng với cặp vành màu đỏ tương phản làm nổi bật phong cách thể thao của thiết kế Suzuki. Khi di chuyển, đường vành bánh xe, các chấu mâm xe và dải tem đỏ nối từ đầu đến thân và đuôi xe cùng tạo thành những đường sáng đỏ, mang lại ấn tượng rất mạnh mẽ.

Empty

Cả hai phiên bản “ngọc trai đen" GSX-S150 đều dễ phối với màu trang phục, màu nón và giày, giúp chủ nhân tạo được một ấn tượng cực ngầu mà không phải cân nhắc quá nhiều. Gam màu thứ ba của GSX-S150 là màu xanh GP (Grand Prix), gợi nhớ đến những chiếc xe phân khối lớn chinh phục đường đua tốc độ cao.

Giá bán Suzuki GSX-S150 đã bao gồm thuế VAT của GSX-S150 màu đen bóng (vành đỏ) và xanh GP là 69,4 triệu, riêng màu đen mờ được bán với giá 68,9 triệu đồng.

Nam Dương

Theo Nguoiduatin

largeer