John Tuấn Nguyễn - chàng trai đa tình, cuối cùng cũng sắp lên xe hoa cùng Lan Khuê

Thứ năm, 28/06/2018, 15:35 PM

Đoạn clip cầu hôn đầy lãng mạn của John Tuấn Nguyễn dành cho Lan Khuê nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Gia thế và đời tư của người đàn ông sắp trở thành ông xã của Lan Khuê trở thành một trong những đề tài chính được bàn tán hiện nay trên khắp các trang mạng xã hội.

Sinh năm 1987, trong một gia tộc kinh doanh, Tuấn John là cháu nội của nữ Doanh nhân quá cố Trần Thị Hường (bà Tư Hường) - người phụ nữ quyền lực lãnh đạo Tập đoàn Toàn cầu.  

Nguyễn Tuấn John sinh ra trong một gia tộc nổi tiếng. Ảnh: Trần Phong

Nguyễn Tuấn John sinh ra trong một gia tộc nổi tiếng. Ảnh: Trần Phong

Sinh ra trong một dòng tộc lớn có truyền thống kinh doanh, ngay từ rất trẻ Tuấn John đã được sang Canada du học, sau đó trở về Việt Nam và trở thành một doanh nhân thành đạt. Tuấn John là một người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân, hiện anh đang quản lý một resort rất nổi tiếng và đồng thời giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hoà.

Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn mà ngay cả trong lĩnh vực giải trí Tuấn John cũng có những dấu ấn rất đậm nét khi nắm giữ vai trò phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2015. Trong thời gian gần đây, Tuấn John đã bỏ vốn sản xuất một trong những gameshow hẹn hò hot nhất thế giới với phiên bản Việt Nam:  Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam, giáo khảo chính trong gameshow này không ai khác chính là Lan Khuê.

Về khoảng đời tư, John Tuấn Nguyễn thật sự là một chàng trai rất đa tình, phong lưu và lãng mạn. Trước khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Lan Khuê, câu chuyện tình yêu của Tuấn John và Á hậu Thuý Vân  đã từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Sự chia tay của cặp đôi này khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. Song, cách họ chia tay rất văn minh, Á hậu Thuý Vân vẫn gửi lời chúc mừng đến Tuấn John nhân ngày sinh nhật.

Chuyện tình cảm của Tuấn John và Thuý Vân từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của Tuấn John và Thuý Vân từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Vừa thành đạt, vừa nổi tiếng trong giới kinh doanh lẫn giải trí, Tuấn John có khá nhiều mối quan hệ thân thiết với các sao Việt nhất là các sao nữ như Lệ Hằng, Kỳ Duyên, Bảo Thy…Từ đó, có khá nhiều lời đồn thổi về Tuấn John và các sao nữ này, tuy nhiên đó chỉ là những thông tin thiếu chính xác.

Chuyện tình cảm của Lan Khuê chỉ vừa mới được công bố cách đây vài ngày, khi Tuấn John là người chủ động đăng tải hình ảnh thân thiết giữa anh và Lan Khuê lên trang cá nhân. Hành động này được xem là  sự xác nhận chính thức về mối quan hệ tình cảm giữa Tuấn John và Lan Khuê cho những đồn đoán trước đó của mọi người.

Tấm ảnh do John Tuấn Nguyễn công bố trên trang cá nhân để xác nhận chuyện tình cảm với Lan Khuê.

Tấm ảnh do John Tuấn Nguyễn công bố trên trang cá nhân để xác nhận chuyện tình cảm với Lan Khuê.

Tối ngày 27/6, đoạn clip cầu hôn Lan Khuê một cách đầy lãng mạn của Tuấn John được đăng tải khắp nơi, có thể được xem đây là một lời công về một lễ cưới sẽ được diễn ra vào một ngày không xa của cặp đôi “trai tài gái sắc” này!

Sau tất cả Tuấn John đã tìm được người phụ nữ thật sự cuả đời mình và màn cầu hôn vừa rồi là sự thể hiện cho một ước muốn nghiêm túc về một gia đình hạnh phúc của chàng doanh nhân đa tình John Tuấn Nguyễn.

Hiểu Thiên

Theo NTD

largeer