Chiêu quảng cáo sữa tinh vi khiến người tiêu dùng 'móc ví'
Các công ty, đơn vị sản xuất, phân phối sữa đã quảng cáo rầm rộ các sản phẩm với nhiều hình thức, chiêu trò để tạo niềm tin, thu hút người tiêu dùng.
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
Lực lượng QLTT Hà Nội phát hiện kho hàng chứa hơn 14.000 sản phẩm dệt kim nghi giả mạo thương hiệu lớn như Adidas, Nike, MLB tại xã La Phù, huyện Hoài Đức.
Ngày 17/4, thông tin từ Đội Quản lý thị trường số 14 (Chi cục QLTT TP Hà Nội) cho biết, đã kiểm tra đột xuất một cơ sở sản xuất hàng dệt kim tại xóm Độc Lập, xã La Phù, huyện Hoài Đức, phát hiện lượng lớn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng.
Cụ thể, lực lượng chức năng thu giữ hơn 14.000 đôi tất và 6.500 nhãn giấy mang tên các thương hiệu quốc tế như Adidas, Nike, Tommy Hilfiger, Asics, Yonex, NY và LA (của công ty MLB). Số hàng đang được tập kết trong kho, chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ.
Đội QLTT số 14 đã tạm giữ toàn bộ tang vật để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm và kiến nghị xử lý theo quy định pháp luật.
Đại diện Chi cục QLTT Hà Nội cho biết, việc phát hiện và xử lý kịp thời các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng giả là một phần trong chiến dịch kiểm soát thị trường, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh.
Thời gian tới, lực lượng QLTT sẽ tăng cường kiểm tra các mặt hàng thiết yếu, đặc biệt tại các điểm nóng về sản xuất hàng nhái.