World Cup: Argentina vs Iceland (0-0): Messi, đã đến lúc anh phải nói!

Thứ bảy, 16/06/2018, 15:52 PM

Một ngày sau khi Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở sân chơi World Cup 2018, liệu Lionel Messi có trả lời khi cùng quân đoàn Argentina giáp đấu với những chiến binh xứ băng đảo?

cover_dvbj

Hiện tại, Argentina thua Iceland về sự gắn kết và lối đá tập thể nhưng La Albiceleste có những cá nhân kiệt xuất hơn đặc biệt là Messi và đây có thể là yếu tố quyết định đến cuộc đối đầu giữa 2 đội tối nay.

Về kinh nghiệm, lịch sử và truyền thống, Iceland thua xa Argentina. Tính cả World Cup 2018, La Albiceleste đã lần thứ 17 dự World Cup. Ngược lại, đây mới là lần đầu tiên Iceland được dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

4 năm trước, Argentina đã xuất sắc đi đến trận đấu cuối cùng trước khi thua đau người Đức trong hiệp phụ. Lần này đến Nga, họ chắc chắn muốn đi lại hành trình đó và chinh phục cúp vàng châu Âu.

Đội hình của Argentina không được đánh giá cao về sự cân bằng nhưng họ vẫn là ứng cử viên vô địch nhờ có Messi. Tiền đạo này đã gần như kéo cả Argentina vượt qua vòng loại và tiếp tục là cái tên mà họ trông vào trong ngày ra quân. Trong khi đó, Iceland cũng hứa hẹn tạo ra bất ngờ với lối chơi tập thể, đoàn kết và tinh thần chiến đấu như các chiến binh thực thụ.

Cách đây 2 năm, Iceland đã làm được điều đó tại Euro 2016 khi đi thẳng vào vòng tứ kết và chỉ chịu thua đội chủ nhà Pháp. Năm đó, hàng thủ Iceland từng khiến Ronaldo câm nín. Liệu họ có làm được điều tương tự với Messi?

A Phi

Theo Tiền phong

largeer