VOV thưởng 1 tỷ đồng cho Olympic Việt Nam nếu đội giành thắng lợi trước Olympic UAE

Thứ sáu, 31/08/2018, 07:46 AM

Olympic Việt Nam sẽ có thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng nếu đội giành chiến thắng trước Olympic UAE trong trận tranh HCĐ môn bóng đá nam, ASIAD 2018 diễn ra vào ngày 1/9 tới.

Với mong muốn cháy bỏng đội tuyển nước nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng và để song hành cùng với nguyện vọng tha thiết của đông đảo cổ động viên, bạn nghe đài, xem truyền hình, đọc báo của Đài, ngày 30/8/2018, Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) quyết định sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho Olympic Việt Nam nếu đội vượt qua Olympic UAE để giành HCĐ tại Á vận hội được tổ chức trên đất Indonesia.

Olympic Việt Nam (áo đỏ) sẽ có thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng nếu đội giành chiến thắng trước Olympic UAE

Olympic Việt Nam (áo đỏ) sẽ có thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng nếu đội giành chiến thắng trước Olympic UAE

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic UAE ở lượt trận tranh giải ba môn bóng đá nam ASIAD 2018 vào lúc 15h ngày 1/9 tới. Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Park Hang Seo của Olympic Việt Nam có những chia sẻ rất thẳng thắn với các phóng viên về đối thủ: “Tôi đã xem Olympic UAE thi đấu qua tivi. Các trợ lý của tôi có đầy đủ hình ảnh thông tin về đội đó. Chiều 31/8, chúng tôi sẽ họp để phân tích đội bóng này. Chúng ta đều biết, đội bóng nào mà vào đến vòng bán kết thì đội đó không thể yếu được. Mỗi đội có đặc trưng riêng, Olympic UAE chơi đa dạng 4-4-2 hoặc 4-1-4-1. Cầu thủ tấn công 2 cánh của họ đột phá tốt. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực để chúng ta có trận đấu tốt trước Olympic UAE và tôi muốn các học trò của tôi sẽ giành chiến thắng sau 90 phút thi đấu”.

Trong khi đó, HLV Maciej Skorża của Olympic UAE lại dành những lời khen có cánh cho ĐT Olympic Việt Nam. Ông nhìn nhận: “Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh ở lứa tuổi này. Đó sẽ là một trải nghiệm nữa với các cầu thủ trẻ của chúng tôi để hướng đến Olympic 2020”. Mặc dù đánh giá rất cao Olympic Việt Nam nhưng HLV Skorża cũng khẳng định, mục tiêu của đội nhà là đánh bại Olympic Việt Nam và giành HCĐ môn bóng đá nam, ASIAD 2018.

Thế Anh

Theo NTD

largeer