Chiến lược gia Argentina tìm ra cách giúp Messi tỏa sáng trận gặp Nigeria

Thứ ba, 26/06/2018, 18:07 PM

HLV Jorge Sampaoli cho biết, ông đã có phương án giúp Messi tìm lại cảm giác ghi bàn ở cuộc chạm trán Nigeria tại vòng bảng World Cup 2018.

 HLV Sampaoli và Messi trên sân tập. Ảnh: Reuters

HLV Sampaoli và Messi trên sân tập. Ảnh: Reuters

Tại World Cup 2018, Messi thi đấu khá mờ nhạt và gặp phải vô vàn lời chỉ trích, dấu ấn đáng chú ý nhất mà “M10” để lại là tình huống đá hỏng phạt đền ở trận hòa 1-1 với Iceland trong trận mở màn.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Argentina Jorge Sampaoli vẫn tin cậu học trò sẽ làm nên chuyện. “Tôi nghĩ, Messi đã gặp nhiều khó khăn ở trận gặp Croatia. Diễn biến trận đấu không ủng hộ cậu ấy. Suốt cả trận, Messi không nhận được nhiều bóng từ hàng tiền vệ.

Nếu Messi có bóng ít hơn bình thường, điều đó cho thấy, Argentina không thể kiểm soát thế trận tốt như trận gặp Iceland. Chúng tôi sẽ cải thiện điều đó. Tôi chắc chắn rằng, Leo sẽ không bị ‘đói bóng’ ở trận đấu diễn ra vào ngày mai.

Vì lợi ích của ĐT Argentina, tôi khẳng định chắc rằng, Messi sẽ có cơ hội nhận bóng nhiều hơn trong trận đấu với Nigeria. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ biết tỏa sáng đúng lúc”, vị thuyền trưởng Argentina cho biết.

Nếu giành chiến thắng trước Nigeria, Argentina sẽ có vé đi tiếp trong trường hợp Iceland thua hoặc hòa Croatia. Nếu để thua hoặc bị đối thủ đến từ châu Phi cầm hòa, đại diện Nam Mỹ sẽ phải về nước sớm.

PV

Theo LĐO

largeer