Tự ái với MC, Cristiano Ronaldo bỏ họp báo giữa chừng ở Bắc Kinh

Chủ nhật, 22/07/2018, 19:33 PM

Cristiano Ronaldo đã tự ái với câu hỏi của MC và bỏ họp báo giữa chừng ở Bắc Kinh trong chuyến viếng thăm Trung Quốc.

Ngày 22/7/2018, Cristiano Ronaldo đã bay sang Trung Quốc tham gia một số hoạt động quảng cáo và trả lời phỏng vấn do hãng sản xuất đồ thể thao Nike tổ chức. Trong buổi trò chuyện mang tên Hiểu Thuyết cùng MC Cao Hiểu Tùng, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đột ngột yêu cầu rút ngắn thời gian phỏng vấn so với lịch trình ban đầu.

Cristiano Ronaldo và MC Cao Hiểu Tùng

Cristiano Ronaldo và MC Cao Hiểu Tùng

Trợ lý của Ronaldo sau đó lý giải, tuyển thủ Bồ Đào Nha tức giận vì câu hỏi của MC Cao Hiểu Tùng rằng dự định của CR7 là gì sau khi giải nghệ nên anh đã bỏ về trước. Ronaldo tự ái bởi anh năm nay mới 33 tuổi và dự định của anh là 40 tuổi mới giải nghệ. Từ nay cho đến khi CR7 chia tay sân cỏ vẫn còn 7 năm nữa nên theo Ronaldo, việc MC Cao Hiểu Tùng đặt câu hỏi như vậy là vô duyên.

Mới đây, Ronaldo cũng đã chấm dứt những rắc rối liên quan đến chuyện trốn thuế ở Tây Ban Nha khi anh chấp nhận nộp phạt thêm 16 triệu USD (trước đó Ronaldo đã nộp phạt 6,1 triệu USD) và án tù treo 2 năm.

Cristiano Ronaldo viếng thăm Trung Quốc theo lời mời của Hãng sản xuất đồ thể thao Nike

Cristiano Ronaldo viếng thăm Trung Quốc theo lời mời của Hãng sản xuất đồ thể thao Nike

Trước đó, cơ quan pháp lý ở Tây Ban Nha ra cáo buộc Ronaldo trốn thuế từ giữa năm 2017, liên quan đến thu nhập quảng cáo từ năm 2011 đến 2014. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bị cáo buộc đã chuyển khoản thu nhập này qua một công ty trung gian ở ngoài Tây Ban Nha, trong khi đại diện luật pháp của Tây Nha Nha cho rằng Ronaldo phải nộp thuế ở Tây Ban Nha do anh sinh sống ở đây.

Ngày 10/7/2018, Ronaldo ký hợp đồng với Juventus và chuyển sang Italia sinh sống. Như vậy Ronaldo sẽ không còn phải chịu tỷ lệ đánh thuế cao và những quy định chặt chẽ ở Tây Ban Nha nữa. Hiện tại, giá trị tài sản của CR7 ước tính gần 500 triệu USD.

Thế Anh

Theo NTD

largeer