Tòa án tiếp nhận đơn kiện của khách hàng đối với Đông Hưng Group

Thứ ba, 11/09/2018, 16:38 PM

Sau nhiều lần yêu cầu công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng Đông Hưng TTT (Đông Hưng Group) trả lại tiền đặt cọc giữ chỗ không được, khách hàng đã khởi kiện vụ việc. Tòa án quận Bình Thạnh đã tiếp nhận đơn khởi kiện và sẽ sớm xử lý.

Tòa án quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn khởi kiện của chị T.T.H.Y (ngụ quận 9, TP.HCM) về việc Đông Hưng Group chây ì không chịu trả lại tiền đặt cọc giữ chỗ. Tòa án cũng cho biết thêm, sẽ xem xét đơn và sớm xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Dự án KDC Ngô Chí Quốc 1

Dự án KDC Ngô Chí Quốc 1

Trước đó, ngày 8/4/2018, chị Y. đặt cọc 50 triệu đồng tiền giữ chỗ cho lô đất A6 thuộc Dự án KDC Ngô Chí Quốc (quận Thủ Đức, TP.HCM) do Đông Hưng Group làm chủ đầu tư.

Trong hợp đồng được chủ đầu tư là Đông Hưng Group ghi rõ: “Số tiền đặt chỗ ưu tiên này sẽ được hoàn trả lại sau ngày mở bán trong vòng 3 ngày".

Tiếp đó, nhân viên môi giới tự giới thiệu là người của Đông Hưng Group gọi cho chị Y. rồi tư vấn mua thêm nền đất giá rẻ. Điều đáng nói, “sale” cho chị Y. biết có thể mua được những nền đất dù đã có người đặt chỗ.

Lúc này, chị Y. từ chối vì thấy có dấu hiệu mập mờ. Sau đó, chị Y. yêu cầu phía Đông Hưng Group trả lại số tiền đặt cọc giữ chỗ vì lô đất A6 đã có người khác mua. Tuy nhiên, Đông Hưng Group cho biết không có tiền để trả lại cho khách hàng. Sự việc kéo dài, buộc khách hàng phải khởi kiện ra tòa để đòi quyền lợi.

An Bình

Theo NTD

largeer