Sầm Ngọc Đức bị cấm thi đấu 8 trận

Thứ năm, 26/07/2018, 17:41 PM

Chiều ngày 26/7/2018, Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định cấm thi đấu Sầm Ngọc Đức 8 trận và phạt cầu thủ của CLB TP. HCM 35 triệu đồng vì hành vi bạo lực trên sân ở vòng 20 V. League 2018.

Trong trận đấu giữa TP.HCM và Than Quảng Ninh (2-1), phút 84, Sầm Ngọc Đức đã phi thẳng chân vào ngực tiền vệ Nguyễn Thế Hưng của đội khách và trọng tài Trần Văn Lập đã rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho anh. Sau đó, Ban kỷ luật của VFF đã nhóm họp và nhận định đây là pha bóng nguy hiểm, có hành vi cố tình xâm phạm thân thể đối phương nên quyết định đưa ra án phạt nêu trên.

Hiện tại, V. League 2018 đã trải qua 20 vòng đấu và chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Điều này có nghĩa là Sầm Ngọc Đức không chỉ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay, mà anh còn phải vắng mặt trong 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải V. League 2019.

Sầm Ngọc Đức là cầu thủ có lối chơi rất thô bạo

Sầm Ngọc Đức là cầu thủ có lối chơi rất thô bạo

Đây không phải lần đầu tiên Sầm Ngọc Đức nhận án phạt nguội của VFF. Tại cúp Quốc gia năm nay, cầu thủ người Nghệ An cũng có pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Phan Văn Đức của SLNA trong trận đấu tại sân Vinh và bị treo giò 4 trận.

Ở V. League 2017, Sầm Ngọc Đức, khi đó còn thi đấu cho CLB Hà Nội, cũng đã có một pha vào bóng rất thô bạo với hậu vệ Anh Hùng của Hải Phòng. Vì hành vi này, Sầm Ngọc Đức bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 30 triệu đồng.

Thế Anh

Theo NTD

largeer