Olympic Việt Nam 2-0 Olympic Pakistan (hết hiệp 1): Quang Hải và Văn Quyết cùng lập công

Thứ ba, 14/08/2018, 17:16 PM

Kết thúc hiệp 1, Olympic Việt Nam đang tạm dẫn Olympic Pakistan với tỷ số 2-0.

Quyết tâm giành chiến thắng trước Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo tung một loạt các ngôi sao tấn công vào sân ngay từ đầu như Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức. Trước một đối thủ thua kém về đẳng cấp, không khó cho Olympic Việt Nam kiểm soát thế trận và chơi áp đảo trước Olympic Pakistan.

Phút thứ 2, Anh Đức phối hợp rất ăn ý với Công Phượng bên cánh phải, bóng được chuyền vào trong cho Văn Quyết ở tư thế rất thuận lợi. Sau một nhịp khống chế bằng ngực, thủ quân của Olympic Việt Nam tung cú sút đập đất nhưng bóng đi chệch cột dọc rất đáng tiếc. Anh Đức là tiền đạo cắm nhưng anh di chuyển rất rộng và khiến hậu vệ Olympic Pakistan theo bám rất vất vả.

Kết thúc hiệp 1, Olympic Việt Nam đang tạm dẫn Olympic Pakistan với tỷ số 2-0

Kết thúc hiệp 1, Olympic Việt Nam đang tạm dẫn Olympic Pakistan với tỷ số 2-0

Phút 12, Anh Đức có bóng ở trước vòng cung 16m50 nhưng thay vì dứt điểm ngay, cầu thủ người Bình Dương lại chuyền cho Văn Thanh và hậu vệ phải của Olympic Pakistan lại dứt điểm quá hiền. Sức ép vô cùng lớn của Olympic Việt Nam cũng đã giúp đội bóng áo đỏ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 21. Hai cầu thủ Công Phượng và Quang Hải có pha phối hợp như đá tập trong vòng cấm đối phương và pha xâu kim đầy tinh quái của Quang Hải đã giúp Olympic Việt Nam vượt lên dẫn trước đối thủ.

Phút 33, Olympic Pakistan suýt chút nữa có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nếu như Hussain không dứt điểm hỏng ăn trong tư thế rất thuận lợi. Phút 42, Văn Quyết có pha xử lý bóng rất tinh tế trước vòng cung 16m50 rồi dứt điểm chuẩn xác vào góc cao, giúp Olympic Việt Nam sở hữu bàn thắng thứ 2. Phút 44, Olympic Việt Nam được hưởng phạt đền khi Quang Hải bị hậu vệ Olympic Pakistan phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11 mét, Công Phượng lại thực hiện không thành công và kết thúc hiệp 1, Olympic Việt Nam tạm dẫn trước đối thủ 2-0.

Đội hình thi đấu:

Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Pakistan: Saqib, Muhammad Hayat, Mohsin Ali, Mehdi Hassan, Yousaf Ahmad, Muhammad Riaz, Maqbool, Younas, Ishaque, Saddam Hussain, Ali Arslan.

Thế Anh

NTD

largeer