Những nhóc tỳ đáng yêu nhất của giới Showbiz Việt

Thứ tư, 27/06/2018, 06:39 AM

Dù còn nhỏ tuổi nhưng những “cậu ấm, cô chiêu” nhà sao Việt này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận không chỉ vì là con của người nổi tiếng mà còn bởi các bé sở hữu vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Bi Béo – con trai Xuân Bắc

Bi Béo – quý tử của “Nam Tào” Xuân Bắc thừa hưởng những nét rất giống bố với gương mặt tròn bầu bĩnh, đôi má phúng phính, cặp mắt “híp” rất duyên. Bi Béo được khán giả biết đến qua chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế”. Mới đây, cậu bé lại “gây sốt” cộng đồng mạng với màn “cãi yêu” cùng mẹ về vấn đề “Phân biệt giới tính” khiến công chúng vô cùng thích thú.

Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà

Subeo – quý tử của Hồ Ngọc Hà – Cường đô la cũng là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm từ dư luận ngay khi vừa chào đời. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu, Subeo còn thể hiện được tính tự lập từ nhỏ, nhiều lần cậu bé thể hiện sự quan tâm của mình khi xách váy hay buộc dây giày cho mẹ. Đặc biệt, Subeo còn nổi tiếng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát khi được tiếp xúc với môi trường giáo dục quốc tế từ nhỏ khiến nhiều khán giả không khỏi trầm trồ.

Candie Mộc Trà – con gái Elly Trần

“Tiểu công chúa” nhà Elly Trần - Cadie Mộc Trà khiến nhiều người trầm trồ ngay từ bé bởi sở hữu nét đẹp lai với vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn như thiên thần. Điểm khiến Mộc Trà thu hút là nụ cười tươi rói, hồn nhiên lúc nào cũng chực chờ trên khoé môi, đôi má phúng phính, cộng thêm là những cử chỉ, hành động cực dễ thương của cô bé luôn khiến cộng đồng mạng phải “tan chảy”. Cadie Mộc Trà cũng được mẹ chăm chút cho váy áo điệu đà trong mỗi lần xuất hiện khiến dân tình phải “xốn xang”.

Alfie Túc Mạch – con trai Elly Trần

“Hoàng tử nhí” nhà Elly Trần - Alfie Túc Mạch khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao ngay từ khi mới sinh bởi nét đẹp lai với nước da trắng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn. Cậu bé thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù còn nhỏ những Alfie Túc Mạch thể hiện mình là một chàng trai rất tâm lý khi tận tình chăm sóc dỗ dành chị gái Cadie Mộc Trà. Những hình ảnh của nàng công chúa Candie Mộc Trà và hoàng tử Alfie khi được Elly Trần chia sẻ đều nhận về lượt like khủng và vô số bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer