Mâu Thủy – Á hậu quốc dân gây tiếc nuối nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ tư, 10/01/2018, 13:21 PM

Vào tối 6/1, Mâu Thủy đã chính thức trở thành tân Á hậu 2 của Miss Universe Vietnam . Năm nay, Mâu Thủy là người đẹp nhận được nhiều sự tiếc nuối nhất của khán giả bởi cô không những thể hiện ấn tượng những phần trình diễn khoe hình thể trong những trang phục cuốn hút mà còn thể hiện khả năng ứng xử thuyết phục. Trước đó, hàng chục ngàn ý kiến đã nhận định cô là mỹ nhân hội đủ mọi điều kiện để kế nhiệm Phạm Hương, nhưng những dự đoán ấy đã không trở thành hiện thực.

Tối qua, Mâu Thủy đã chinh phục người xem bằng những bước đi mềm mại trong trang phục áo dài, tôn lên vẻ đẹp ba vòng của cô. Sau đó, ở phần trình diễn áo tắm, cô cũng chứng tỏ tại sao mình luôn được đánh giá là thí sinh có hình thể đẹp nhất khi thể hiện được sự năng động khỏe khoắn cùng làn da nâu gợi cảm, quyến rũ.

31

Cuối cùng, Mâu Thủy gần như “đốn gục” trái tim của khán giả khi xuất hiện lộng lẫy cùng đầm dạ hội. Với chiếc đầm ánh xanh pha vàng đồng, người đẹp trở nên nổi bật nhất đêm qua khi vừa tôn lên vóc dáng, vừa thể hiện sự tinh tế, sống động. Không thể phủ nhận, Mâu Thủy là thí sinh có đầm dạ hội đẹp nhất đêm qua và cũng là Á hậu có chiếc đầm ấn tượng do chính nhà mốt Lý Quí Khánh thiết kế riêng.

32

Không dừng lại, Mâu Thủy còn chinh phục người hâm mộ bằng sự tự tin cùng phần thi ứng xử có chiều sâu và trả lời đúng trọng tâm. Cô cũng là người đẹp duy nhất được ban tổ chức thử thách khả năng ngoại ngữ. Sau những phần ứng xử thông minh và sắc sảo, cô  nhận được những tràng pháo tay từ khán giả tại trường quay.

33
34

Dù không đạt được ngôi vị cao nhất nhưng phần nào đó, Mâu Thủy vẫn luôn ấm lòng vì luôn được nhiều người hâm mộ dõi theo và đặt cô danh xưng “Á Hậu Quốc Dân”. Hy vọng, trong tương lai sắp tới, Mâu Thủy sẽ thể hiện được bản thân mình nhiều hơn và truyền cảm hứng tới mọi người bằng những hành động đẹp.

35

Đình Di

Theo Thegioivanhoa.com.vn

largeer