Khi nào Messi đá trận ra mắt PSG?

Thứ bảy, 21/08/2021, 10:39 AM

Chia sẻ sau trận đấu với Brest, HLV Pochettino hé lộ rằng Messi sẽ ra mắt PSG trong trận đấu với Reims ở vòng sau.

Trong trận đấu ở vòng 3 Ligue 1, PSG đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-2 trên sân của Brest. Trong đó, Mbappe đã tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng trong ngày Messi và Neymar vắng mặt.

HLV Pochettino hé lộ Messi sẽ ra mắt vào tuần sau.

HLV Pochettino hé lộ Messi sẽ ra mắt vào tuần sau.

Dù hân hoan với chiến thắng của PSG nhưng những người hâm mộ đội bóng vẫn "cảm thấy thiếu" khi ngôi sao được kỳ vọng nhất là Messi vẫn chưa thi đấu. Siêu sao người Argentina đã gia nhập đội bóng trong hơn 1 tuần qua nhưng HLV Pochettino vẫn chưa đăng ký thi đấu vì chưa có thể lực tốt nhất.

Tuy nhiên, sau trận đấu với Brest, HLV người Argentina hé lộ rằng Messi sẽ ra mắt PSG trong trận đấu với Reims ở vòng sau.

Ông chia sẻ: "Messi vừa trải qua một tuần khá ổn. Trước mặt chúng ta là cả một tuần dài. Nếu như mọi thứ suôn sẻ, tôi hy vọng Messi có thể góp mặt và bắt đầu trở thành một phần của đội bóng trong những trận đấu.

Bạn cần phải tập hợp lại những cầu thủ gia nhập muộn hơn, giúp họ hòa nhập với những người cũ, để đạt được hiệu suất tối ưu".

Trong những chia sẻ gần đây, Messi đều khẳng định rất nóng lòng muốn được ra sân thi đấu cùng đội bóng mới, sau hơn thời gian dài không thể ra sân, kể từ sau khi trận chung kết Copa America.

Messi đang rất nóng lòng ra sân.

Messi đang rất nóng lòng ra sân.

Ở những trận đấu mà Messi cùng Neymar không ra sân, Mbappe đã đảm nhận tốt vai trò đầu tầu hàng công của PSG. Trong cả ba trận đấu với Troyes, Strasbourg và Brest, ngôi sao người Pháp đều để lại dấu ấn lớn. Tuy nhiên, mãi tới trận gặp Brest đêm qua, Mbappe mới ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG ở mùa giải này.

Nói thêm về trận đấu với Brest, HLV Pochettino cho biết: "Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã dẫn trước 2-0 nhưng sau đó lại để thủng lưới vì những sai lầm. Có rất nhiều điểm cần cải thiện nhưng đặc biệt là ở khâu phòng ngự,

Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu mùa giải và có thể thấy mọi đối thủ đều không bị đánh bại. Có những thứ cần cải thiện trong cả khâu tấn công và phòng thủ. Ở tuyến trên, các cầu thủ cần tạo ra nhiều khoảng trống hơn, để đối diện với những đối thủ chủ động chơi với đội hình thấp. Còn hàng thủ PSG cũng cần đánh chặn tốt hơn, để ngăn đối thủ chuyển trạng thái".

Sau chiến thắng trước Brest, PSG đang dẫn đầu Ligue 1 với 9 điểm tuyệt đối sau ba trận toàn thắng. Họ có sự khởi đầu tốt hơn rất nhiều so với mùa giải trước

H.Long

Theo dantri.com.vn

largeer