Cơn sốt Messi lớn khủng khiếp: Giá vé lên tới… hơn 130 triệu đồng

Thứ bảy, 14/08/2021, 22:05 PM

Vì cơn sốt lớn khủng khiếp của Messi nên giá vé chợ đen của trận đấu giữa PSG vs Strasbourg bị đẩy lên tới 5000 euro (hơn 130 triệu đồng).

Ngay từ khi gia nhập PSG, Messi đã tạo nên cơn sốt khủng khiếp ở thành phố Paris. Theo ước tính, chỉ trong vòng 48 giờ, đội bóng nước Pháp đã thu về hơn 10 triệu USD (10% doanh thu) từ việc bán áo của cầu thủ này.

Hiệu ứng Messi tăng khủng khiếp ở thành Paris.

Hiệu ứng Messi tăng khủng khiếp ở thành Paris.

Và ngay cả khi Messi không ra sân trong trận đấu với Strasbourg vào lúc 02h00 đêm nay (theo giờ Việt Nam) thì cơn sốt vé vẫn tăng cao tới mức không thể tưởng tượng được.

Theo ghi nhận của tờ Le Parisien (Pháp), giá vé chợ đen của trận đấu này đã được đẩy lên mức 4.297 euro (115 triệu đồng). Chưa dừng lại ở đó, giá vé ở khu vực chỗ ngồi Auteuil (đẹp nhất ở sân Công viên các Hoàng tử) đã tăng lên 5000 euro (hơn 130 triệu đồng).

Ngay cả trên nền tảng bán vé chính thức của CLB PSG (dành cho CĐV có nhu cầu nhượng vé) có tên Ticketplace, giá vé cũng được đẩy lên 800 euro (hơn 21 triệu đồng) một vé. Chỉ có 3000 vé được bán với giá niêm yết là từ 40 euro/vé.

Đây là trận đấu đầu tiên sau thời gian dài vì dịch Covid-19, CLB PSG mở cửa sân vận động Công viên các Hoàng tử để những CĐV vào ủng hộ đội bóng. Sân đấu này có sức chứa khoảng 47.000 chỗ ngồi.

Nhưng tất nhiên, trong những ngày qua, tất cả vé chính thức ở sân Công viên các Hoàng tử đã được bán hết. Giờ đây, những người hâm mộ chỉ còn cách mua vé chợ đen.

Giá vé chợ đen trận đấu của PSG và Strasbourg đã tăng lên 5000 euro.

Giá vé chợ đen trận đấu của PSG và Strasbourg đã tăng lên 5000 euro.

Tờ Le Parisien nhấn mạnh rằng giá vé vào sân theo dõi trận đấu của PSG tăng cao tới mức đội bóng không thể kiểm soát được tình hình. Do đó, họ đã phải gửi thông điệp tới những người hâm mộ rằng không nên mua vé với mức giá cao. Tuy nhiên, điều này cũng không thể làm hạ nhiệt cơn sốt Messi.

Cần nói thêm rằng giá vé để vào theo dõi trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea mùa giải vừa qua cũng chỉ dao động ở mức 60 euro đến 515 euro mỗi tấm vé, tức vẫn thấp hơn rất nhiều so với mức giá 800 euro được bán trên cổng bán vé chính thức (có kiểm soát) của PSG.

Ngay cả ở trên thị trường chợ đen thì vé của trận đấu này cũng chỉ đẩy lên tới mức 4000 euro.

Việc một trận đấu "không nổi bật" của PSG với đội bóng yếu là Strasbourg bị đẩy giá lên mức không tưởng là cho thấy sức hút của Messi lớn tới chừng nào. Ở trận đấu này, El Pulga chỉ có mặt để phát biểu trước những CĐV trong khoảng 5 phút đầu trận đấu và không thể ra sân do không có trạng thái tốt nhất.

H.Long

Theo dantri.com.vn

largeer