“Họ quá cao” đội tuyển Hàn Quốc đổ lỗi cho trận thua Thụy Điển

Thứ ba, 19/06/2018, 18:08 PM

Tuy đánh giá cao về phần trình diễn của các học trò nhưng ông Shin Tae-yong (HLV đội tuyển Hàn Quốc) lại cho rằng trận thua Thụy Điển vừa qua là do bên đối thủ có chiều cao hơn.

Mặc dù đội tuyển Hàn Quốc đã thua Thụy Điển, tuy nhiên đội tuyển Hàn Quốc lại được đánh giá cao về thế trận, khi trong trận đấu họ đã có một thế trận khá cân bằng với đối thủ đến từ Bắc Âu có thể hình cao to và thể lực dồi dào. 

“Các cầu thủ của Thụy Điển rất cao, đó là lợi thế lớn nhất của họ. Vì phải đối đầu với những cầu thủ có thể hình cao to và thể lực tốt như vậy khiến các cầu thủ của chúng tôi gặp không ít khó khăn. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi vừa phải đối phó với các tình huống một đối một vừa phải tìm cách khắc chế chiều cao của họ và đó là điều không dễ dàng với chúng tôi”, HLV Shin Tae-yong nói.

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Thụy Điển ngày 18/6 vừa qua. Ảnh: internet

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Thụy Điển ngày 18/6 vừa qua. Ảnh: internet

Ông nói thêm: “Sau hiệp 1, chúng tôi cảm thấy phải điều chỉnh trong hiệp 2 và hiệp 2 chính là cơ hội của chúng tôi. Trong số 32 đội thì tôi cho rằng Thụy Điển là đội có chiều cao cao nhất. Họ sẽ là mối đe dọa thật sự cho các đối thủ vì chiều cao của mình.”

Với kết quả này, Thụy Điển sẽ có lợi thế hơn trong cuộc đua giành một vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, thất bại này khiến Hàn Quốc phải đối mặt với nguy cơ chia tay World Cup 2018 ngay từ vòng đấu bảng bởi 2 đối thủ còn lại là Đức và Mexico đều quá mạnh và cả hai đội này đều có chiều cao rất khủng không thua kém gì Thụy Điển.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer