Go – Viet tuyên bố chiếm 10% thị phần ở TP.HCM chỉ sau 3 ngày ra mắt

Thứ tư, 29/08/2018, 10:20 AM

Ngày 1/8 vừa qua, ứng dụng gọi xe Go – Jek (Indonesia) đã bước chân vào thị trường vận tải công nghệ Việt Nam với tên gọi mới là Go – Viet, đây được xem là một đối thủ nặng ký của Grab.

Mới đây, trên trang cá nhân LinkedIn của ông Andre Soelistyo, Chủ tịch Go – Jek đã chia sẻ dòng trạng thái về sự gia nhập thị trường của ứng dụng gọi xe Go-Viet tại thị trường Việt Nam.

Dòng trạng thái của ông Andre Soelistyo, Chủ tịch Go – Jek ( Nguồn: LinkedIn)

Dòng trạng thái của ông Andre Soelistyo, Chủ tịch Go – Jek ( Nguồn: LinkedIn)

Dòng trạng thái của ông đã chia sẻ: “Chuyện này thật điên rồ. Chúng tôi đã chính thức ra mắt Go-Viet, bước đột phá đầu tiên của chúng tôi vào Việt Nam và nó chính thức đánh dấu Go - Jek như một công ty khu vực.

Chỉ trong vòng 3 ngày kể từ ngày ra mắt, chúng tôi đã đạt tới 10% thị phần tại TP.HCM. Chúng tôi rất cảm kích vì đã thấy được sự yêu mến từ các khách hàng Việt Nam…”.

Con số 10% thị phần vận tải công nghệ ở TP.HCM chỉ sau 3 ngày của Go – Viet là một con số đáng nể khi Go – Viet chỉ mới vừa được ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8/2018. Hiện tại thị phần nằm trong tay Go - Viet đã lên tới 15% và công ty đang có kế hoạch chuẩn bị tiến ra Hà Nội vào tháng 9 tới.

Ứng dụng gọi xe Go - Viet thu hút khách hàng bởi các khuyến mãi hấp dẫn

Ứng dụng gọi xe Go - Viet thu hút khách hàng bởi các khuyến mãi hấp dẫn

Có thể thấy, chiến thuật giảm giá còn 5.000 đồng cho mỗi chuyến xe dưới 8 km của Go - Viet đang thực sự được chú ý không chỉ bởi người dùng mà ngay cả Grab cũng bị thu hút bởi mức giá quá ưu đãi. Đáp trả hành động này của Go-Viet, Grab cũng đã lập tức phải tung ra khuyến mãi tương tự với dịch vụ GrabBike khi giảm giá các chuyến xe dưới 8 km xuống còn 2.000 đồng và miễn phí các cuốc dưới 5 km ở các quận trung tâm TP. HCM.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer