CĐV châu Á “chỉ trích” AFC chơi xấu U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018, 11:04 AM

CĐV châu Á “chỉ trích” AFC chơi xấu U23 Việt Nam, Tương lai Xuân Trường được định đoạt... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 27.01.

CĐV châu Á “chỉ trích” AFC chơi xấu U23 Việt Nam, bất công với Quang Hải và Bùi Tiến Dũng

Trên fanpage của AFC, cộng đồng fan châu Á đồng loạt lên tiếng chê trách AFC đã để trận đấu chung kết diễn ra ở thời tiết xấu.

CĐV Indonesia - Alvian Dwi Nugroho bình luận: “Nếu AFC không để U23 Việt Nam đá sân tuyết thì tôi tin Việt Nam là nhà vô địch. Các bạn đã thực sự gặp khó khăn khi phải chơi trong điều kiện như thế, các bạn là nhà vô địch trong lòng của chúng tôi”.

Nhiều ý kiến khác cũng đồng tình là trận đấu diễn ra ở thời tiết khắc nghiệt cùng sân tuyết gây khó khăn cực lớn cho U23 Việt Nam. Nếu AFC cho hoãn trận đấu để thời tiết thuận lợi thì U23 Việt Nam có thể là nhà vô địch.

Một số ý kiến khác cho rằng trận đấu diễn ra trong bối cảnh tuyết rơi trắng xóa chẳng khác nào phá hỏng trận chung kết. Thế nên, họ không hài lòng vì phải coi trận chung kết U23 châu Á trong điều kiện khắc nghiệt như thế.

U23 Việt Nam phải thi đấu trên sân tuyết

U23 Việt Nam phải thi đấu trên sân tuyết

Tương lai Xuân Trường được định đoạt sau VCK U23 châu Á 2018

Dưới sự dẫn dắt của cựu trợ lý HLV lừng danh Guus Hiddink, HAGL đã thắng 3 trận, hòa 1 trận trong 5 trận cuối cùng của V-League 2017. Cách đây chưa lâu, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng đã cho biết: “Nếu có lời đề nghị nào thực sự hấp dẫn, chúng tôi sẽ cân nhắc để Lương Xuân Trường chơi bóng ở nước ngoài. Trường hợp ngược lại, CLB sẽ đưa Xuân Trường về nước để thi đấu V-League 2018. Cậu ấy luôn là một phần quan trọng của HAGL”.

Cầu thủ U23 Việt Nam xin lỗi người hâm mộ trên Facebook

"Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng nhưng mọi việc không hề dễ dàng... Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng. Suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi", thủ môn Bùi Tiến Dũng viết. 

Theo Hữu Doãn (Thể Thao 247)

Theo Dân Việt

largeer