Ca sĩ Phi Nhung qua đời

Thứ ba, 28/09/2021, 23:06 PM

Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau thời gian hơn một tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 28/9, theo thông tin riêng của báo Dân trí, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h 57, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau thời gian dài chống chọi với Covid-19.

Hôm 27/8, quản lý Phi Nhung lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ đã mắc Covid-19 và do tình hình trở nặng nên hiện đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Ca sĩ Phi Nhung nhập viện Gia An 115 để điều trị Covid-19 từ ngày 19/8. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy tối 26/8 để tiếp tục điều trị. Nghệ sĩ Việt Hương là người trực tiếp hỗ trợ xe cấp cứu để giúp Phi Nhung chuyển viện.

phinhung1-1630047491414

Từ khi hay tin Phi Nhung nhập viện để điều trị Covid-19, đông đảo các bạn bè nghệ sĩ và khán giả tại Việt Nam lẫn hải ngoại đều gửi lời động viên, chia sẻ đến gia đình cũng như gửi lời cầu nguyện mong cho sức khỏe của nữ ca sĩ sớm phục hồi.

Trước khi nhập viện, giọng ca "Duyên phận" tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ lương thực, thực phẩm đến cho người dân gặp khó khăn và tuyến đầu chống dịch.

Chị dự định trở về Mỹ để tham gia một số chương trình ca nhạc đã được mở cửa lại sau khi dịch bệnh dần được khống chế. Cũng như thăm con gái sau thời gian dài xa cách, tuy nhiên khi phát hiện bị mắc Covid-19 Phi Nhung đã ở lại Việt Nam để điều trị. 

congaiphinhung-1593927646136

Phi Nhung dự định về thăm con gái Wendy tại Mỹ nhưng cô đã quyết định hủy vé để ở lại Việt Nam làm từ thiện.

Trong suốt thời gian Phi Nhung nhập viện điều trị, rất nhiều thông tin thất thiệt xung quanh tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Nhưng phía Phi Nhung cũng lên tiếng phủ nhận.

Bởi sau một tuần được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Minh Trí - quản lý cũ của Phi Nhung cũng khẳng định, sức khỏe của giọng ca "Bông điên điển" tiến triển khả quan sau khi chuyển viện. Anh cũng gửi lời mong mọi người cùng cầu bình an và tiếp thêm động lực cho Phi Nhung mau hết bệnh.

Trước khi Phi Nhung qua đời, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có hành động đặc biệt để hỗ trợ tinh thần cũng như cầu mong giúp Phi Nhung cải thiện sức khỏe. Trizzie Phương Trinh cho biết, năm nay trong dịp sinh nhật tuổi 54, chị tổ chức sinh nhật nhưng không nhận quà chỉ nhận tiền. Số tiền nữ ca sĩ nhận được trong dịp sinh nhật là 25.000 USD, toàn bộ đều được gửi về Việt Nam làm từ thiện - dưới danh nghĩa ca sĩ Phi Nhung.

"Tôi làm điều này để Phi Nhung có thêm công đức, vượt qua bạo bệnh. Cảm ơn mọi người đã cầu nguyện cho cô ấy", Trizzie Phương Trinh bày tỏ.

Ngày 23/9, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã mang toàn bộ số tiền sinh nhật của mình để phát tâm từ thiện như đúng ý niệm và tâm nguyện thiện nguyện trọn đời của ca sĩ Phi Nhung.

phinhung-1621910962924

Phi Nhung bên cạnh những đứa trẻ mồ côi cô nhận làm con nuôi.

Trước thông tin nữ ca sĩ qua đời vì Covid-19, đồng nghiệp và khán giả đều bàng hoàng thương tiếc. Hàng ngàn lời chia buồn, thương tiếc ca sĩ Phi Nhung được chia sẻ trên mạng xã hội.

Băng Châu

Theo Dantri.com

largeer