Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh tung Album Bolero dành tặng người hâm mộ

Thứ ba, 16/01/2018, 10:36 AM

Năm 2018 sẽ là một năm bùng nổ của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh với những dự án âm nhạc, những phim ngắn ca nhạc hài sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Qua những sản phẩm hài sâu sắc và những ca khúc mới hay hơn nữa đi vào lòng người.

Với chất giọng ngọt ngào và tình cảm, Nguyễn Minh Anh khiến người nghe phiêu dạt vào những thăng hoa của cảm xúc và ký ức trong tình yêu và cuộc sống. Album “Tạ lỗi với em” được tập hợp những bài hát bolero quen thuộc như: Giọt lệ đài trang, Em về kẻo trời mưa, Hoa nỡ về đêm… và những bài hát mang âm hưởng bolero do Nguyễn Minh Anh sáng tác như: Tạ lỗi với em, Cây khế tương tư, Kỷ niệm Cần Thơ… Bên cạnh đó, Album còn được tặng kèm một MV quay hình trên sân khấu bài hát “Không tiền cạp đất mà ăn” mà thời gian qua đã nhận được sự yêu mến khán giả của dòng nhạc bolero.

Empty

Nguyễn Minh Anh được biết đến như một nghệ sĩ đa phong cách khi vừa sáng tác nhạc vừa hát được nhiều dòng nhạc. Ngoài ra, anh còn là chủ nhân của những phim ngắn ca nhạc hài triệu view trên youtube do anh tự viết kịch bản và thể hiện với nhiều vai trò: đạo diễn, diễn viên, viết nhạc và trình diễn ca khúc trong phim. Có thể kể đến như: Không tiền cạp đất mà ăn, Đại thiếu gia nổ…

Vào dịp Giỗ Tổ ngành Sân khấu, Nguyễn Minh Anh cũng là tác giả của ca khúc lần đầu tiên viết về Tổ Nghiệp với sự tham gia đông đảo của hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng khắp cả nước và hải ngoại như: Danh ca Thái Châu, Danh hài Chí Tài, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Việt Hương… Và mới đây nhất, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã sáng tác ca khúc theo thể loại bolero mang tên “Câu chuyện tình yêu” dành tặng cho vợ chồng của công chúa Lâm Khánh Chi.

Empty

Album “Tạ lỗi với em” của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh do Hoa Dã Quỳ Media sản xuất và phát hành. Ngoài ra, anh được sự hỗ trợ bởi Công ty TNHH Thiết Bị Âm Thanh Ánh Sáng Trường Thịnh – một trong những Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng. Sau Album này, Nguyễn Minh Anh sẽ thực hiện một liveshow ghi hình toàn bộ những bài hát trong Album được Công ty Trường Thịnh hỗ trợ tất cả thiết bị âm thanh ánh sáng. Thông qua đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh mong muốn mang lại những gì tốt nhất về chất lượng sản phẩm âm nhạc để dành tặng khán giả.

Empty

Nói về dự án sắp tới, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cho biết, vào dịp Tết âm lịch 2018 năm nay, anh sẽ cho ra mắt phim ngắn ca nhạc với nhan đề “Mẹ chờ xuân về trước ngỏ”. Bài hát trong phim nói lên nỗi lòng của những người con xa xứ nơi đất khách quê người, vì nặng gánh mưu sinh không thể về quê xum vầy bên những người thân yêu mỗi dịp xuân về. Hy vọng phim ngắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây lắng đọng trong những ngày xuân sắp đến.

Empty

Đình Di

Theo TGVH

largeer