Boateng bị kết tội hành hung tình cũ

Thứ bảy, 11/09/2021, 10:04 AM

Trung vệ người Đức Jerome Boateng thoát án tù năm năm, và phải nộp phạt 2 triệu USD khi bị tòa án ở Munich buộc tội hành hung tình cũ Sherin Senler.

Hôm 9/9, Boateng cùng luật sư tới tòa án Munich, Đức trình diện. Senler, người có hai con gái sinh đôi với Boateng, cáo buộc cựu cầu thủ Bayern đã cắn và phun máu vào mặt cô, và đấm mạnh vào ngực khiến cô không thở được.

Trong gần hai tiếng đồng hồ hầu toà, Boateng phủ nhận mọi cáo buộc, và khai rằng anh mới là người bị tấn công. Trung vệ vừa gia nhập Lyon còn nói bạn gái cũ đã lăng mạ, xúc phạm rồi tấn công, khiến anh bị thương ở môi.

Boateng (phải) trao đổi với luật sư Kai Walden trong phiên toà tại Munich hôm 9/9. Ảnh: Reuters

Boateng (phải) trao đổi với luật sư Kai Walden trong phiên toà tại Munich hôm 9/9. Ảnh: Reuters

Dù vậy, Boateng bị tòa kết tội gây tổn thương cơ thể nguy hiểm và xúc phạm Senler, khi hai người đi nghỉ ở quần đảo Turks và Caicos, Caribe năm 2018. Tân binh của Lyon phải nộp phạt 2 triệu USD, mức phạt tiền cao nhất có thể được áp dụng bởi Tòa án Munich. Công tố viên Stefanie Eckert trước đó yêu cầu tòa án phạt Boateng 18 tháng tù treo cùng khoản tiền phạt 1,6 triệu USD.

Sau khi thẩm phán Kai Dingerdissen đưa ra phán quyết, Boateng vội vã rời khỏi phòng xử án trong vòng vây của các vệ sĩ, rồi lên chiếc SUV đen rời đi.

Năm ngoái, báo Đức Bild đưa tin rằng, Boateng được cho là đã "ném thẳng hộp đựng nến bằng thủy tinh nhỏ vào mặt Senler" trong kỳ nghỉ ở Caribe. Đại diện của của Boateng cho rằng những chứng cứ cáo buộc trung vệ 33 tuổi hành hung bạn gái cũ được cung cấp từ một bên thứ ba chưa được kiểm chứng.

Cũng theo Bild, Boateng khai trước tòa án rằng, Senler đã trở nên hung hăng rồi đánh anh. Boateng sau đó đẩy Senler ra, khiến cô ngã. Anh cũng bác bỏ cáo buộc ném giá nến thủy tinh vào tình cũ. Trung vệ sinh năm 1988 nói anh ném gối về phía bàn, khiến giá nến rơi xuống.

Theo Bild, xô xát giữa Boateng và Senler bắt nguồn từ việc một người bạn của cô tố anh ăn gian khi chơi bài. Tại tòa án, Boateng cũng mô tả "kỳ nghỉ rất ổn và yên bình", mọi người có "tâm trạng tốt" đến khi tranh cãi nổ ra lúc chơi bài.

Boateng cùng Senler và hai con gái dự lễ hội bia truyền thống Oktoberfest của Bayern năm 2018. Ảnh: Twitter / Bayern & Germany

Boateng cùng Senler và hai con gái dự lễ hội bia truyền thống Oktoberfest của Bayern năm 2018. Ảnh: Twitter / Bayern & Germany

Ngày hôm sau, Boateng cho biết hai người hòa thuận trở lại, khi Senler có tâm trạng tốt hơn, còn giá nến thủy tinh bị vỡ đã được một nhân viên dọn dẹp. Boateng cũng khẳng định mình đã xin lỗi tình cũ thời điểm đó. Nhưng ở phiên tòa hôm 9/9, Senler nói: "Boateng đã lấy ngón tay cái ấn vào mắt tôi. Anh ấy túm tóc, cắn vào đầu và phun máu lên mặt tôi". Senler cũng cáo buộc rằng khi cô khuỵu xuống, Boateng đã đấm vào bụng mạnh đến mức khiến cô không thở được.

Phía Senler được cho đã gửi bằng chứng - đoạn video về vụ tấn công cho Tòa án Quận xem xét. Tuy nhiên, thủ tục tố tụng kéo dài hơn dự kiến bởi dịch Covid-19 bùng phát ở châu Âu hồi tháng Ba.

Boateng và Senler bắt đầu hẹn hò năm 2007, đón hai con gái sinh đôi năm 2011, rồi chia tay ngay sau đó. Hai người tái hợp năm 2014, nhưng tiếp tục đường ai nấy đi sau vụ xô xát trong kỳ nghỉ năm 2018.

Đầu tháng Hai, một bạn gái cũ khác của Jerome Boateng là Kasia Lenhardt qua đời ở tuổi 25 chỉ sau một tuần hai người chấm dứt mối quan hệ. Lenhardt được tìm thấy đã qua đời ở nhà riêng hôm 9/2, tại Đức. Ngay khi nhận tin, Boateng đã tức tốc từ Qatar trở về Berlin và bỏ lỡ trận chung kết của Bayern tại FIFA Club World Cup với CLB Tigres.

Lenhardt và Boateng hẹn hò gần một năm rưỡi, nhưng luôn vướng ồn ào tình cảm, rồi chia tay hôm 2/2. Lenhardt viết trên Instagram: "Giờ là lúc bạn vạch ra ranh giới. Đủ rồi đấy". Theo tờ Bild, Lenhardt từng tố Boateng là kẻ "dối trá" và "bội bạc". Trên trang cá nhân, Lenhardt cũng ám chỉ bạn trai cũ là "đồ quỷ dữ".

Trong hơn một năm hẹn hò, Boateng và Lenhardt luôn trong tình trạng căng thẳng. Cựu trung vệ Bayern từng cáo buộc Lenhard "thường xuyên đe dọa hủy hoại sự nghiệp" của anh, và chính cô đã phá cuộc hôn nhân giữa anh với vợ cũ Rebecca Silvera.

Hồng Duy

Theo Vnexpress.net

largeer