3 ứng viên “nặng ký” cho 2 chiếc ghế nóng còn lại của The Face Vietnam

Thứ sáu, 11/05/2018, 17:21 PM

Sau khi siêu mẫu Võ Hoàng Yến xác nhận sẽ trở thành huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam thì những dự đoán của khán giả về 2 chiếc ghế nóng còn lại đang trở nên vô cùng sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói The Face Vietnam chính là chương trình truyền hình thực tế được khán giả dành tình cảm và sự quan tâm nhiều nhất. The Face đã có mặt tại Việt Nam từ 2 năm trước với tên gọi tiếng Việt là “Gương mặt thương hiệu”. Thế nhưng chương trình này đã không thoả được lòng “mong mỏi” của khán giả bởi yếu tố chuyên môn không cao mà tập trung xoáy vào những câu chuyện tình cảm cá nhân “lâm ly bi đát”. Năm 2018, The Face Vietnam về với chủ mới là Multimedia – nhà sản xuất đã làm thành công các chương trình về thời trang như Vietnam’s Next Top Model (Người mẫu Việt Nam), Roject Runway Vietnam (Nhà thiết kế thời trang Việt Nam), Vietnam Internation Fashion Week (Tuần lễ thời trang Việt Nam) – khán giả vô cùng hy vọng một mùa thi mới đầy ấn tượng và mang đậm tính chất người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp.

Các huấn luyện viên luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Các huấn luyện viên luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Những dự đoán về dàn huấn luyện viên luôn là tiêu điểm của mọi tranh luận, đã có rất nhiều cái tên được đưa vào danh sách “ứng tuyển” ghế nóng nhưng ai mới là người thật sự phù hợp?

Phương pháp loại trừ

Trước khi danh tính huấn luyện viên đầu tiên được công bố, có rất nhiều cái tên được mọi người nhắc đến có thể trở thành huấn luyện viên The Face, tạm chia thành 2 nhóm là nhóm huấn luyện viên trẻ và nhóm huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm.

Ở nhóm trẻ những cái tên nổi bật là: Phạm Hương, Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thuỳ đây là bốn nhân vật có tầm ảnh hưởng và lượng người hâm mộ tương đối lớn và họ cũng là những người có kinh nghiệm khi từng đảm nhận vị trí huấn luyện viên trong chương trình “Gương mặt thương hiệu”.

Minh Tú, Phạm Hương, Lan Khuê, Hoàng Thuỳ là những người trẻ thành công trong lĩnh vực thời trang.

Minh Tú, Phạm Hương, Lan Khuê, Hoàng Thuỳ là những người trẻ thành công trong lĩnh vực thời trang.

Ở nhóm những huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm thì có Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Xuân Lan, Anh Thư, Hà Anh Bằng Lăng, Ngọc Quyên, Vũ Thu Phương,… đây được xem là “thế hệ người mẫu vàng” của thời trang Việt Nam và họ hoàn toàn đầy đủ bản lĩnh, kinh nghiệm để dẫn dắt thí sinh bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Xuân Lan

Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Xuân Lan "thế hệ vàng" của người mẫu Việt Nam.

Anh Thư, Hà Anh, Bằng Lăng là những cái tên đầy mong đợi.

Anh Thư, Hà Anh, Bằng Lăng là những cái tên đầy mong đợi.

Ngọc Quyên, Vũ Thu Phương - 2 người đẹp một thời của làng mẫu Việt.

Ngọc Quyên, Vũ Thu Phương - 2 người đẹp một thời của làng mẫu Việt.

Ngay sau khi huấn luyện viên đầu tiên được công bố là siêu mẫu Võ Hoàng Yến thì khả năng có huấn luyện viên trẻ tham gia gần như là rất thấp. Bởi vì siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã từng tuyên bố sẽ không ngồi chung ghế nóng với đàn em, huống hồ gì Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thuỳ hay Phạm Hương không chỉ là đàn em mà còn là học trò của cô.

Võ Hoàng Yến chính thức trở thành huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam

Võ Hoàng Yến chính thức trở thành huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam

Còn về dàn siêu mẫu thế hệ vàng, chắc chắn rằng Hà Anh không thể tham gia vì cô đang ở những tháng cuối của thai kỳ, Ngọc Quyên hay Bằng Lăng thì không còn định cư ở Việt Nam chỉ thỉnh thoảng về nước và tham gia các show thời trang của các nhà thiết kế thân thuộc. Vũ Thu Phương thì tập trung vào việc kinh doanh và chủ yếu cô đang đảm nhận công việc của một nhà thiết kế. Vậy những cái tên còn lại là Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Anh Thư.

Thanh Hằng và Xuân Lan phủ nhận việc ngồi ghế nóng

Cái tên Thanh Hằng luôn là cái tên đáng mong đợi trong các chương trình về thời trang và người mẫu, cô từng đảm nhận vị trí giám khảo của 3 mùa VietNam’s Next Top Model và để lại dấu ấn đặc sắc trong lòng khán giả. Thế nhưng mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, dòng trạng thái của siêu mẫu Thanh Hằng được nhiều người cho rằng cô đã ngầm phủ nhận việc ngồi ghế nóng The Face.

Dòng trạng thái của Thanh Hằng được cho là cô đã ngầm xác nhận không tham gia The Face.

Dòng trạng thái của Thanh Hằng được cho là cô đã ngầm xác nhận không tham gia The Face.

Còn về siêu mẫu Xuân Lan, phải nói dấu ấn của cô trong các cuộc thi người mẫu là quá lớn, kỉ luật thép cùng những lời góp ý thẳng thắn không ngại đụng chạm đã trở thành một cá tính rất riêng của Xuân Lan. Cũng như Thanh Hằng, Xuân Lan cũng từng giữ vị trí giám khảo trong 3 mùa Vietnam Next Top Model nên việc mọi người mong mỏi Xuân Lan trở lại với The Face lần này là điều không quá xa lạ. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây nhất Xuân Lan đã khẳng định đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa nhận được bất cứ lời mời nào từ ban tổ chức.

Xuân Lan rất thành công với vị trí giám khảo của Vietnam's Next Top Model

Xuân Lan rất thành công với vị trí giám khảo của Vietnam's Next Top Model

Như vậy chỉ còn 2 cái tên có tỉ lệ cao trở thành huấn luyện viên The Face là Hồ Ngọc Hà và Anh Thư.

Nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh Thanh Hằng, thì Hồ Ngọc Hà là cái tên luôn nằm trên top được khán giả bình chọn trở thành huấn luyện viên. Cô từng là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng, khởi nghiệp với vai trò người mẫu và rất thành công trong vai trò huấn luyện viên “Gương mặt thương hiệu” mùa đầu tiên. Cho đến thời điểm hiện tại dù chưa có phát ngôn chính thức nào nhưng khả năng trở thành huấn luyện viên của Hồ Ngọc Hà chiếm tỉ lệ rất cao.

Hồ Ngọc Hà và các thí sinh của mình trong chương trình

Hồ Ngọc Hà và các thí sinh của mình trong chương trình "Gương mặt thương hiệu"

Siêu mẫu Anh Thư - ẩn số thú vị.

Từng “càn quét” trên các sàn catwalk vàthành công trong lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim “Những cô gái chân dài”, “Tuyết nhiệt đới”...siêu mẫu Anh Thư là cái tên đáng mong đợi cho vị trí ghế nóng của nhiều cuộc thi. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, Anh Thư dần rời xa sân khấu và tập trung kinh doanh cá nhân. Cô từng chia sẻ, cô từng nhận được rất nhiều lời mời tham gia vào các vai diễn, các vị trí giám khảo nhưng thời điểm đó Anh Thư nghĩ rằng mình đã hết duyên với điện ảnh nên cô đều từ chối. Thời gian vừa rồi, cô tham gia một vai khách mời chỉ xuất hiện vài giây trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong một lần vô tình đi xem phim, đến đoạn cô xuất hiện, cả rạp đã ồ lên và dành cho cô những lời khen tặng, những tiếng vỗ tay. Ngồi ẩn mình trong hàng ghế khán giả, Anh Thư rất vui và xúc động và chính những điều đó đã đánh thức tình yêu nghề mà nhiều lúc cô tưởng rằng đã không còn nữa. Trả lời trong một bài phỏng vấn gần đây cô khẳng định nếu có một lời mời dành cho cô thì cô sẵn sàng tham gia.

Siêu mẫu Anh Thư và lần trở lại đầy ấn tượng trong

Siêu mẫu Anh Thư và lần trở lại đầy ấn tượng trong "Tháng năm rực rỡ"

Nếu nói sức hút của Anh Thư kém hơn những người khác là vô lý, từng đảm nhận vai trò giảm khảo vòng loại của “Gương mặt thương hiệu” nhiều người đã vô cùng hụt hẫng khi Anh Thư không trở thành huấn luyện viên chính thức. Trường hợp của Anh Thư cũng như Võ Hoàng Yến, cả hai từng là những tên tuổi đình đám trong làng mẫu, Võ Hoàng Yến cũng từng gây hoài nghi khi trở thành giám khảo của VietNam Next Top Model mùa giải All Star sau một thời gian dài ở ẩn nhưng bằng chính thực lực, kinh nghiệm, tài năng Võ Hoàng Yến đã chinh phục khán giả hoàn toàn và khi được công bố trở thành huấn luyện viên The Face cũng không ai bàn cãi về năng lực của cô. Nếu lần này, Anh Thư trở lại thì chắc chắn Anh Thư cũng sẽ có cho mình những dự định và kế hoạch để chinh phục khán giả như cô đã từng thực hiện ở thời kỳ đỉnh cao.

Ứng cử viên “nặng ký” thứ 3

Phạm Hương và các thí sinh của mình trong chương trình

Phạm Hương và các thí sinh của mình trong chương trình "Gương mặt thương hiệu".

Dù nằm trong nhóm huấn luyện viên trẻ khó có cơ hội trở thành huấn luyện viên năm nay thế nhưng theo nhiều nguồn tin thì Hoa hậu Hoàn Vũ - Phạm Hương sẽ là chủ nhân của một trong 3 chiếc ghế nóng. Nếu như điều này vi phạm vào nguyên tắc của Võ Hoàng Yến thì cũng có thể lý giải cho vấn đề này là Võ Hoàng Yến đã từng làm việc cùng với Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 và với vị trí và tầm ảnh hưởng của Phạm Hương ở làng giải trí thì việc cô trở thành huấn luyện viên cũng không phải là không hợp lý.

3 ứng viên

3 ứng viên "nặng ký" cho 2 chiếc ghế nóng còn lại của The Face

Chốt lại, thật ra nếu ai trong 3 ứng cử viên “nặng ký” trên ngồi vào ghế nóng cùng với Võ Hoàng Yến cũng hoàn toàn xứng đáng hay thậm chí một cái tên bất ngờ nào đó xuất hiện vào giây phút cuối cùng cũng sẽ không làm cho chương trình kém sức hút. Và chắc chắn rằng với kinh nghiệm sản xuất nhiều chương trình thời trang thì “chủ mới” của The Face Vietnam sẽ không làm cho khán giả thất vọng.

 Hiểu Thiên

Theo NTD

largeer