Sôi động thị trường TV mùa World Cup

Thứ ba, 12/06/2018, 16:54 PM

Chỉ còn vài ngày nữa là đến World Cup 2018, thị trường TV đã nóng dần lên với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đa dạng về mẫu mã

Đầu tháng 4 và tháng 5 vừa qua các thương hiệu TV lớn như Samsung, LG, Sony,..đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm TV mới để chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm trước mùa World Cup. Sony là thương hiệu tung ra thị trường Việt Nam loạt sản phẩm năm 2018 khá sớm với các dòng Android OLED cao cấp đến dòng SmartTV cơ bản đa dạng về giá thành, tính năng và thiết kế của sản phẩm. Trong đó, loạt TV Bravia OLED là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng. Ngay sau đó Samsung cũng tung ra thị trường thế hệ TV QLED 2018.

Có nhiều mẫu TV mới và đa dạng. Ảnh: chụp màn hình

Có nhiều mẫu TV mới và đa dạng. Ảnh: chụp màn hình

Dòng sản phẩm mới của Samsung trải rộng ở nhiều phân khúc với cả màn hình phẳng, màn hình cong và nhiều kích thước khác nhau, giá thành dao động từ 9-50 triệu đồng/sản phẩm, thậm chí có loại cao cấp hơn có giá lên đến 200 triệu đồng/sản phẩm.

LG cũng đã bán ra thị trường Việt Nam với 10 mẫu TV OLED tích hợp AI trong năm 2018, bao gồm các dòng sản phẩm W8, G8, E8, C8 và B8. Tất cả đều hướng đến triết lý thiết kế siêu mỏng tinh tế và kích cỡ đa dạng từ 55 đến 77 inch. Bên cạnh OLED, LG cũng giới thiệu chín mẫu TV Super UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng từ 49 đến 86 inch, có mức giá dao động từ 19-50 triệu đồng/sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tivi đẹp và hiện đại với rất nhiều tính năng như kết nối internet, youtube, chất lượng màn hình 4K,... giúp người xem tận hưởng được những trận cầu hấp dẫn trong mùa World Cup sắp tới.

Thu hút khách

Cùng với việc đưa các dòng sản phẩm mới vào thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu mua TV trong mùa World Cup 2018 sắp diễn ra. Các hãng TV cũng có động thái bắt tay với các kênh phân phối giảm giá sản phẩm qua nhiều hình thức khuyến mãi và quà tặng.

Nhằm thu hút khách mua hàng, hiện nay các cửa hàng điện máy đã tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với những ưu đãi như giảm giá 30%, tặng kèm quà tặng,…

Anh Bảo An (quận Bình Thạnh) chia sẻ: “ Năm nay mình thích nhất là những mẫu của dòng TV QLED 2018 của Samsung với màn hình cong, tràn viền và màn hình 4K siêu nét xem rất là thích, nếu có chiếc TV như vậy cho mùa World Cup thì thật sự rất tuyệt vời”.

Điện máy Thiên Hòa đã tổ chức chương trình “Đón World Cup cùng Thiên Hòa” và chương trình “Đến nước Nga-Quà ngập tràn” khi mua các sản phẩm TV sẽ được giảm giá từ 12-15%, trả góp 0% và chính sách giao hàng, lắp đặt miễn phí.

Các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách mua hàng. Ảnh: chụp màn hình

Các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách mua hàng. Ảnh: chụp màn hình

Chị Hoàng Uyên (một khách hàng ở quận 8) chia sẻ: “Tôi và gia đình vừa mới mua  một chiếc TV để chuẩn bị cho World Cup sắp tới, năm nay mẫu mã rất đa dạng nên chúng tôi có nhiều sự lựa chọn hơn, các chương trình năm nay cũng rất hấp dẫn”.

Điện máy Xanh cũng có các chương trình khuyến mãi như mua TV trúng moto Ducachi, trả góp với lãi suất 0% cùng với hàng ngàn phần quà hấp dẫn khi mua TV,…

Điện máy Chợ Lớn cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi thực hiện chương trình mua TV nhận nhiều ưu đãi như: giảm giá đến 40%, tham gia quay thưởng trúng TV, nhận phiếu mua hàng và một năm bảo hành sản phẩm,…

Bên cạnh đó các cửa hàng khác như Nguyễn Kim, Media Mart,…cũng hòa nhịp với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng mua sắm phục vụ cho mùa World Cup sắp tới.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer