Social8 Asia - kênh tiếp thị tiết kiệm chi phí cho thương hiệu

Thứ bảy, 09/06/2018, 20:34 PM

Social8 là nền tảng tiếp thị lan tỏa qua thông điệp được đăng tải của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Thông qua kênh này, việc xây dựng thương hiệu của khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn, doanh số gia tăng nhanh chóng. Qua việc tham gia mạng lưới tiếp thị lớn của Social8, người ảnh hưởng (influencer) cũng được lợi khi tăng thu nhập và nổi tiếng hơn.

Một influencer trên Social8.

Một influencer trên Social8.

Tiếp thị thông qua người ảnh hưởng đang là trào lưu của tiếp thị trực tuyến hiện nay. Người ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể là bloggers, diễn viên, ca sĩ, người mẫu hay một người bất kỳ có thể tạo ra các nội dung làm nhiều người quan tâm.

Họ có lượng theo dõi, hâm mộ đông đảo trên các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter… Các thông điệp họ đăng tải thường có lượng like, share rất lớn.

Social8 là nền tảng tiếp thị từ influencer.

Social8 là nền tảng tiếp thị từ influencer.

Những thông điệp họ gửi gắm đều có thể chạm đến trái tim của những khách hàng khó tính mà nhà quảng cáo khó tiếp cận. Nhưng không phải mọi thứ chỉ ở lượng theo dõi. Người ảnh hưởng còn được ghi nhận bởi lượng tương tác, tiếp cận trên từng thông điệp của họ. Social8 nắm bắt được trào lưu này và vận dụng nó trở thành nền tảng tiếp thị ảnh hưởng lớn trong khu vực châu Á.

Social8 giúp nhà quảng cáo kết nối trực tiếp đến người ảnh hưởng trên mạng xã hội. Theo Nielsen, 92% khách hàng sẽ tin tưởng vào giới thiệu của bạn bè, trong khi chỉ có 33% tin tưởng vào quảng cáo. Bằng tiếp thị ảnh hưởng, thương hiệu và nhà quảng cáo có thể quảng bá thương hiệu, gia tăng doanh số và niềm tin của khách hàng. Đồng thời, người ảnh hưởng có thể kiếm nhiều tiền, nổi tiếng hơn, có thêm nhiều người theo dõi và fan hơn.

Cách thức Social8 làm việc.

Cách thức Social8 làm việc.

So với quảng cáo truyền thống, Social8 giúp thương hiệu thể tiếp cận với hàng triệu người với chi phí thấp hơn nhiều lần. Nội dung quảng cáo của Social8 luôn sáng tạo, thay đổi và phù hợp với từng người đăng tải riêng, sẽ tiếp cận người xem một cách hiệu quả.

Có thể thấy, Social8 là lựa đáng tiền của nhà quảng cáo và người ảnh hưởng, giúp tối ưu chi phí và xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả.

Thành quả hiện tại của Social8.

Thành quả hiện tại của Social8.

Social8 Asia

Trụ sở chính:470 North Bridge Road #05-12, Bugis Cube, Singapore 188735

Văn phòng tại Việt Nam:M-Office, số 54 Đường C1 , phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: www.social8.asia - ĐT: 028 73098098

Fanpage: www.facebook.com/social8.asia

Sơn Trà

largeer