Ronaldo đã biết ghi bàn ở Serie A

Thứ hai, 17/09/2018, 09:10 AM

Sau 3 vòng đấu tịt ngòi, Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp trong trận đấu giữa Juventus và Sassuolo ở vòng 4 Serie A 2018/19, và “mở tài khoản” cho mình ở giải vô địch quốc gia Ý.

Ở giải Ngoại hạng Anh, Ronaldo từng ghi 84 bàn cho M.U, tại La Liga, CR7 đã sở hữu tới 311 bàn trong màu áo Real Madrid. Nhưng khi đầu quân cho Juventus vào mùa hè năm nay, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã trải qua 3 vòng đấu không ghi được bàn thắng và phải đến vòng đấu thứ 4, anh mới lập công cho Juventus ở Serie A.

Ronaldo ghi bàn đầu tiên ở Serie A bằng một pha dứt điểm cận thành bằng chân phải

Ronaldo ghi bàn đầu tiên ở Serie A bằng một pha dứt điểm cận thành bằng chân phải

Phút 50, tận dụng pha đánh đầu phá bóng khá lúng túng của hậu vệ Ferrari, bóng dội cột dọc nảy ra và Ronaldo có mặt kịp thời, đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho Juventus. Đến phút 65, từ pha kiến tạo của Emre Can, CR7 khống chế bóng một nhịp bằng chân phải rồi dứt điểm chéo góc bằng chân trái vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Ngoài 2 bàn thắng này, Ronaldo còn bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn mười mươi nữa và sự hoang phí của anh suýt chút nữa đã khiến Juve phải trả giá.

Phút 90, Sassuolo rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha đánh đầu của Khouma Babacar. Sau đó, tiền vệ Douglas Costa của Juve bị đuổi khỏi sân vì nhổ nước miếng vào mặt của hậu vệ đội khách và hành động phi thể thao của anh đã bị công nghệ VAR phát hiện, trợ giúp cho trọng tài Daniele Chiffi. Sassuolo không thể tận dụng lợi thế hơn người trong những phút ít ỏi còn lại để ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thua Juve chung cuộc với tỷ số 1-2.

Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus bằng cú sút chéo góc bằng chân trái

Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus bằng cú sút chéo góc bằng chân trái

Với chiến thắng này, Lão phu nhân tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng khi sở hữu 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Còn với cá nhân Ronaldo, anh đã leo lên đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách vua phá lưới với 2 bàn thắng, sau Defrel (Sampdoria) và Piatek (Genoa) cùng ghi 4 bàn và Benassi (Fiorentina) ghi 3 bàn.

Cũng liên quan đến Juventus, vào ngày 29/9/2018, David Trezeguet, huyền thoại của Juventus sẽ tới Việt Nam. Trezeguet sẽ đại diện cho Juventus tham dự buổi lễ ký kết và ra mắt chính thức của Học viện bóng đá Juventus Việt Nam (Juventus Academy Vietnam) diễn ra vào chiều tối Chủ Nhật, ngày 30/9/2018. Học viện này có trụ sở ở TP.HCM và do Tập đoàn Bình Minh liên kết với CLB Juventus, lập ra.

Thế Anh

Theo NTD

largeer