No Time To Die chính thức vượt mặt Black Widow và Shang-Chi ở phòng vé toàn cầu

Thứ tư, 20/10/2021, 15:00 PM

Ngai vàng bán vé của Fast and Furious đang lung lay dữ dội vì sự xuất sắc của dự án James Bond phiên bản Daniel Craig cuối cùng.

Trong khi doanh thu mở màn cuối tuần với 56 triệu USD được xem là một sự thất vọng nhỏ, No Time to Die đã thể hiện một màn trình diễn phi thường ở thị trường quốc tế, nơi phần thứ 25 trong loạt phim James Bond thu về 300 triệu USD chỉ trong vỏn vẹn 10 ngày.

Empty

Theo Deadline, chương cuối của Daniel Craig với vai trò 007 chỉ sau ba tuần ra mắt, đã chạm ngưỡng doanh thu toàn cầu 447 triệu USD.

Con số này đồng nghĩa với việc No Time To Die đã vượt qua thành tích của hai bom tấn Marvel trước đó, Black Widow và Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings. Vào giữa tuần tới, bom tấn nhiều khả năng cũng sẽ đánh bại Godzilla vs. Kong để trở thành bộ phim Hollywood có doanh thu cao thứ hai trong kỷ nguyên đại dịch chỉ xếp sau Fast & Furious 9.

Empty

No Time to Die cũng sở hữu một bản phát hành Trung Quốc với tiềm năng sinh lời cực cao sẽ ra mắt vào cuối tuần tới, vì vậy không thể loại trừ khả năng Dominic Toretto và phi hành đoàn sẽ đánh rơi ngai vàng mà bản thân ngồi còn chưa ấm ghế. 

29fitz

Theo Nghenhinvietnam.vn

largeer