Những cặp sao Việt đẹp đôi từ trên màn ảnh đến ngoài đời thật

Thứ ba, 05/06/2018, 06:01 AM

Làng giải trí Việt có rất nhiều cặp đôi khiến công chúng phải ngưỡng mộ, đặc biệt nhất có thể kể đến câu chuyện của các cặp đôi “trai tài gái sắc” đẹp đôi từ trên màn ảnh cho đến ngoài đời thật.

Trong Showbiz Việt đã có nhiều cặp đôi công khai yêu nhau và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả không chỉ bởi tài năng mà còn vì hạnh phúc viên mãn trong tình yêu. Không khó để bắt gặp những hình ảnh tình tứ hay những “lời có cánh” mà các cặp đôi này dành cho nhau. Tình yêu luôn mang đến cho họ những cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống và ngay cả khi làm nghệ thuật. Tình yêu giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn trong cuộc sống cũng như phối hợp ăn ý hơn trong công việc. Nhiều cặp đôi sao Việt đẹp đôi từ trên màn ảnh đến ngoài đời thật khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Ngọc Lan – Thanh Bình

Sau bao sóng gió trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên Ngọc Lan cũng đã tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình. Hiện tại cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã điển trai – nam diễn viên Thanh Bình cùng cậu con trai Louis kháu khỉnh, đáng yêu. Trước khi đến với nhau, Thanh Bình – Ngọc Lan đã có quãng thời gian gần 10 năm là đồng nghiệp, là bạn tri kỷ. Không chỉ chứng kiến mọi tổn thương trong tình cảm của Ngọc Lan, Thanh Bình còn là người luôn âm thầm ở bên, chăm sóc và vực dậy cô sau mỗi lần đổ vỡ. Chính sự xuất hiện và tình yêu của Thanh Bình đã khiến Ngọc Lan trường thành và chín chắn hơn rất nhiều. Những tấm ảnh gia đình đẹp lung linh đến những khoảnh khắc đời thường giản dị của gia đình Ngọc Lan – Thanh Bình đều khiến công chúng không khỏi xuýt xoa ganh tị.

Gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình

Gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình "đẹp lung linh" ngoài đời

Ngọc Lan - Thanh Bình đều là những diễn viên thực lực và được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên phim. Năm 2016, cặp đôi vào vai tình nhân trong phim “Nó là con tôi” và ghi dấu ấn với khán giả màn ảnh nhỏ. Mới đây nhất, sau hơn một năm vắng bóng trên màn ảnh để chăm sóc cho cậu quý tử đầu lòng, Ngọc Lan quyết định trở lại màn ảnh cùng sitcom “Bố là tất cả”. Bất ngờ hơn là cô tái xuất cùng với chính ông xã của mình trong khi trước đó cả hai đã thống nhất sẽ không đóng phim chung nữa. Nữ diễn viên chia sẻ, ban đầu cô ngần ngại và không muốn đóng phim cùng ông xã vì sợ bị khớp. Tuy nhiên, kịch bản “Bố là tất cả” quá hay khiến vợ chồng Ngọc Lan – Thanh Bình bị thuyết phục và quyết định tham gia cùng nhau.

Ngọc Lan - Thanh Bình trong phim sitcom

Ngọc Lan - Thanh Bình trong phim sitcom "Bố là tất cả"

Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Trước khi nên duyên vợ chồng, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Lương Thế Thành – Thúy Diễm đã là một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh. Chàng là một trong những “nam thần” sáng giá của showbiz Việt bởi vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất tự nhiên. Nàng là một nữ diễn viên tài năng, cuốn hút khán giả với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và lối diễn xuất chân thật. Lương Thế Thành và Thúy Diễm lần đầu đóng cặp với nhau vào năm 2012 trong bộ phim “Trái tim hoa hồng”. Thời điểm đó, Lương Thế Thành và Thúy Diễm chỉ mới là đồng nghiệp thân thiết. Sau đó, cặp đôi tiếp tục có duyên làm “người tình màn ảnh” trong “Rau muống tháng 9”. Và năm 2013, bộ phim “Ranh giới tình” đã se duyên cho họ trở thành người yêu của nhau ở ngoài đời. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi nhận được nhiều lời mời đóng phim chung, họ lại có dịp hợp tác cùng nhau trong “Tôi yêu cô đơn”, “Vợ là mùa xuân”, “Ải mỹ nhân”.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm có duyên làm

Lương Thế Thành - Thúy Diễm có duyên làm "người tình màn ảnh" của nhau trong rất nhiều bộ phim

Lương Thế Thành – Thúy Diễm chính thức “góp gạo thổi cơm chung” vào năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Sau đám cưới, đôi vợ chồng son liên tiếp đóng cặp cùng nhau trong “Đời không như là mơ” (2016) và “Cuộc chiến nhân tâm” (2017). Mới đây nhất, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này lại cùng hợp tác trong sitcom “Cặp đôi nội chiến”. Sự ăn ý trong cả ngoại hình lẫn phong cách làm việc đã khiến cho vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm “oanh tạc” màn ảnh nhỏ. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của Showbiz Việt bởi tình yêu ngọt ngào, giản dị. Năm 2018, cặp đôi lại sắp chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của họ khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành hạnh phúc khi sắp chào đón đứa con đầu lòng

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành hạnh phúc khi sắp chào đón đứa con đầu lòng

Thu Trang – Tiến Luật

Cưới nhau được hơn 10 năm, cuộc sống hôn nhân êm đẹp của vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật luôn làm khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Trên truyền thông, nam danh hài Tiến Luật luôn nhắc đến bà xã với những lời “có cánh”. Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng cậu con trai Andy khôi ngô, dễ thương.

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật cùng cậu con trai đáng yêu

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật cùng cậu con trai đáng yêu

Nếu ở ngoài đời Thu Trang – Tiến Luật là một cặp đôi đẹp và khá lầy lội thì trên sân khấu, họ lại vốn là một cặp đôi ăn ý, tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả. Không chỉ đồng hành cùng nhau trong nhiều gameshow, chương trình, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật còn “oanh tạc” truyền hình trong các sitcom, phim dài tập và góp mặt trong một số phim điện ảnh khác. Tuy nhiên đến “Chí Phèo ngoại truyện” mới chính là lần đầu tiên vợ chồng họ thủ vai chính trên màn ảnh rộng. Xem “Chí Phèo ngoại truyện” mới thấy rằng nếu không phải Thu Trang và Tiến Luật thì cũng sẽ khó tìm được một cặp đôi nào diễn xuất ăn ý, tự nhiên và hợp vai như cặp đôi này.

Thu Trang - Tiến Luật đóng cặp trong phim điện ảnh

Thu Trang - Tiến Luật đóng cặp trong phim điện ảnh "Chí Phèo ngoại truyện"

Trấn Thành – Hari Won

Trấn Thành – Hari Won lần đầu hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh “Bệnh viện ma” và từ đó mà nên duyên. Trong lần đầu tiên tiếp xúc trên phim trường, Trấn Thành khiến vợ mình “sụp đổ” hình tượng trầm trọng, anh khiến Hari Won khó chịu ra mặt khi thường xuyên mang nhược điểm của cô ra phê bình như chuyện chân cô to, người mập hay ăn mặc xấu. Thế nhưng, nữ ca sĩ Hàn Quốc lại bất ngờ “phải lòng” Trấn Thành trong một lần ngồi bên cạnh nghe anh hát một bản nhạc mới sáng tác. Từ đó, Hari Won biết mình đã rung động trước người đàn ông tài hoa và rất chu đáo này.

Hari Won

Hari Won "phải lòng" Trấn Thành ngay trong lần đầu hợp tác trong phim điện ảnh "Bệnh viện ma"

Trải qua nhiều sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức “về chung một nhà” vào ngày 25/12/2016. Trong hơn 17 tháng hôn nhân vừa qua, không hiếm để bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi này. Họ song ca cùng nhau, cùng tham gia quay chung MV, đóng phim, thực hiện Vlog….Họ đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, ngọt ngào hơn. Mới đây nhất, Trấn Thành – Hari Won còn cùng nhau tham gia một chương trình thực tế dành cho các cặp đôi, điều đó đã giúp cả hai vợ chồng thấu hiểu nhau nhiều hơn. Hiện tại, Trấn Thành – Hari Won vẫn là một trong số những cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt và thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của đôi vợ chồng son khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của đôi vợ chồng son khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trường Giang – Nhã Phương

Bộ phim điện ảnh “49 ngày” đã se duyên cho cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương. Từ khi công khai yêu nhau, Trường Giang – Nhã Phương thường xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ của các sự kiện với những cử chỉ tình tứ và những bộ cánh đẹp lung linh khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này ở ngoài đời: nàng nũng nịu, tựa đầu vào vai chàng, chàng nhìn nàng âu yếm, đầy trìu mến rồi tình cảm đút thức ăn cho nàng.

Nhã Phương - Trường Giang hợp tác lần đầu trong phim điện ảnh

Nhã Phương - Trường Giang hợp tác lần đầu trong phim điện ảnh "49 ngày"

Nhã Phương - Trường Giang đẹp đôi trên thảm đỏ khi dự sự kiện cùng nhau

Nhã Phương - Trường Giang đẹp đôi trên thảm đỏ khi dự sự kiện cùng nhau

Cho đến hiện tại, chuyện tình cảm Trường Giang – Nhã Phương vẫn thu hút khá nhiều sự quan tâm của báo giới và khán giả. Dù chuyện tình cảm của họ xảy ra nhiều sóng gió vì những tin đồn thất thiệt cũng như chuyện “tình tay ba” vừa xảy ra cách đây không lâu nhưng không thể phủ nhận Trường Giang – Nhã Phương vẫn là một cặp đôi đẹp từ trên màn ảnh cho đến ngoài đời.

Trúc Phạm

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer