Ngậm kẹo sâm Hamer để tăng khoái cảm, người đàn ông 51 tuổi nhập viện

Thứ năm, 14/03/2024, 09:34 AM

Trước khi nhập viện 2 ngày, người đàn ông này đã ngậm 1 viên "Kẹo sâm Hamer Ginseng & Coffee" nhằm tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngày 12-3, bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, các bác sĩ của trung tâm vừa tiếp nhận điều trị cho 1 bệnh nhân ở Hà Nội bị ngộ độc sau khi sử dụng loại kẹo có tên "Kẹo sâm Hamer Ginseng & Coffee" để tăng khoái cảm.

Bệnh nhân là ông B.X.T (51 tuổi) được đưa tới Trung tâm Chống độc với biểu hiện đau mỏi nhiều ở vùng đùi 2 bên, nóng đỏ và chảy dịch ở dương vật. Qua khai thác, trước khi nhập viện 2 ngày, người đàn ông này đã ngậm 1 viên "Kẹo sâm Hamer Ginseng & Coffee" nhằm tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

Sản phẩm kẹo sâm Hamer gây nguy hại cho người sử dụng

Sản phẩm kẹo sâm Hamer gây nguy hại cho người sử dụng

Sau khi nhập viện, qua chẩn đoán, xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện loại kẹo sâm mà bệnh nhân sử dụng có chứa chất Tadalafil là một loại thuốc dùng để chữa rối loạn cương dương (thuộc nhóm thuốc ức chế men PDE-5). Theo bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên, chất Tadalafil đã được trộn vào trong loại "Kẹo sâm Hamer Ginseng & Coffee", sau đó bán dưới dạng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực nam giới. Người bị ngộ độc thường có các biểu hiện, như: hạ huyết áp, nhịp tim nhanh, nhồi máu cơ tim, chóng mặt, nhức đầu, nôn, tiêu chảy, tăng men gan.

 Mặc dù có nguy cơ gây nguy hại sức khỏe người sử dụng nhưng đáng lo khi sản phẩm "Kẹo sâm Hamer Ginseng & Coffee" đang được quảng cáo, rao bán tràn lan trên mạng xã hội dưới dạng thực phẩm chức năng “xách tay”, với giá bán lẻ khoảng 100.000 đồng/viên, còn nếu mua cả hộp 32 viên giá chỉ còn hơn 1,3 triệu đồng.

Tháng 4-2023, Viện Kiểm nghiệm thuốc TPHCM đã có cảnh báo về việc phát hiện 4 mẫu kẹo ngậm Hamer có chứa các chất Tadalafil và Sildenafil thuộc nhóm ức chế men PDE5 bị cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng.

Theo sggp.org.vn

largeer