Toyota Wigo bị triệu hồi tại Việt Nam vì nguy cơ mất phanh khi đổ đèo
Toyota Việt Nam công bố triệu hồi gần 3.600 chiếc Toyota Wigo tại Việt Nam để khắc phục lỗi sản xuất khiến hệ thống phanh hoạt động không đúng tiêu chuẩn.
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
Ngày 20/5, Mitsubishi chính thức công bố ra mắt Xforce phiên bản hybrid (HEV) tại Thái Lan.
Xe được phân phối với 3 phiên bản gồm Ignite giá 899.000 baht tương đương 683 triệu đồng, Ultimate giá 1,039 triệu baht (790 triệu đồng) và Ultimate X giá 1,89 triệu baht (830 triệu đồng).
Mitsubishi Xforce HEV giống với các phiên bản khác nhưng được bổ sung ốp trang trí ở cản trước và cản sau. Mâm xe hợp kim kích thước 18 inch với thiết kế 2 tông màu độc quyền. Để phân biệt với phiên bản khác, Xforce HEV được bổ sung logo HEV ở góc lưới tản nhiệt, trên 2 cửa trước và cửa hậu của xe.
Tổng thể nội thất Mitsubishi Xforce HEV không thay đổi nhiều, xe vẫn có hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa, cùng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.
Giống như Xpander HEV, hệ thống trên Mitsubishi Xforce HEV gồm một mô-tơ điện công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 255Nm, đi kèm pin lithium-ion và động cơ xăng 1.6L 4A92 MIVEC chu trình Atkinson, công suất 94 mã lực, mô-men xoắn 134Nm.
Tuy nhiên, Mitsubishi cho biết hệ thống HEV trên Xforce đã được nâng cấp so với Xpander HEV, với hộp số 2 cấp hoàn toàn mới có hiệu suất truyền động cải thiện, cùng chức năng ngắt kết nối mô-tơ khỏi trục dẫn động khi xe chạy ở tốc độ cao.
Nhờ được bổ sung mô tơ điện, Xforce HEV có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,1 lít/100 km, bằng một nửa so với phiên bản động cơ đốt trong.
Về trang bị an toàn, xe có 6 túi khí và đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động (ADAS) như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ
Sau khi ra mắt Thái Lan, Mitsubishi Xforce HEV nhiều khả năng sẽ được đem về giới thiệu ở Việt Nam. Hiện tại, mẫu CUV cỡ B này đang là chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật, với lượng xe bán ra đạt hàng nghìn chiếc mỗi tháng.