Jordan Henderson: “Tôi mãi mãi mắc nợ Jordan Pickford”

Thứ sáu, 06/07/2018, 20:27 PM

Jordan Henderson thừa nhận anh sẽ nợ Sunderland Jordan Pickford trong suốt quãng đời còn lại sau khi sút hỏng quả đá 11m quyết định trong trận đấu với Colombia.

Tưởng chừng như Jordan Henderson sẽ bước tiếp con đường của Chris Waddle, David Batty, David Beckham…những con người đã có pha sút hỏng các quả đá 11m quyết định đi vào lịch sử.

Empty

Nhưng thật may mắn cho đội trưởng Liverpool là Mateus Uribe đã thực hiện không thành công quả sút luân lưu, tiếp đến là sự xuất sắc của Jordan Pickford khi đã cản phá thành công cú sút của Carlos Bacca. Niềm vui đến với Tam sư, với người hâm mộ và lớn nhất có lẽ là với hai con người, Henderson và Pickford. 

Henderson thực hiện không thành công quả 11m, nhưng Pickford đã xuất sắc cản phá mang về thắng lợi cho đội tuyển Anh trước Colombia.

Henderson thực hiện không thành công quả 11m, nhưng Pickford đã xuất sắc cản phá mang về thắng lợi cho đội tuyển Anh trước Colombia.

“Tôi cảm ơn anh ấy, tôi không thể cảm ơn anh ấy đủ, tôi luôn mắc nợ anh ấy. Bạn biết đấy, nỗi sợ lớn nhất khi bạn không thể thực hiện thành công quả đá penalty, nhưng Pickford đã xuất sắc cản phá quả sút của Colombia. Chúng tôi thực sự là một tập thể gắn kết, tôi nghĩ bạn có thể thấy rõ điều đó”, Jordan Henderson chia sẻ.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer