HLV Olympic UAE không tiếc lời khen ngợi Olympic Việt Nam

Thứ bảy, 01/09/2018, 21:12 PM

Theo HLV Olympic UAE, Olympic Việt Nam là đội bóng thực sự mạnh.

 Chiến thắng trên chấm 11m trong loạt luân lưu cân não ở trận tranh HCĐ môn bóng đá nam tại ASIAD 18 đã mang về vị trí hạng ba cho Olympic UAE. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Olympic UAE cho biết, ông rất mừng và tự hào về các cầu thủ khi hôm nay đã vượt qua Olympic Việt Nam.

HLV Olympic UAE không tiếc lời khen ngợi Olympic Việt Nam (Ảnh: VietNamNet)

HLV Olympic UAE không tiếc lời khen ngợi Olympic Việt Nam (Ảnh: VietNamNet)

"Tôi rất vui khi các học trò dẫn trước Olympic Việt Nam bởi họ là một đối thủ mạnh. Họ chỉ thua những bàn đầu tiên khi bước vào bán kết với Hàn Quốc. Trước loạt đá Penalty, chúng tôi đã có thế trận khá thuận lợi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các học trò và NHM UAE. Chúng tôi đã nỗ lực từng trận đấu. Đây sẽ là kinh nghiệm quý báu cho các cầu thủ"- HLV Skorza Maciej nói.

Trước câu hỏi về chiến thắng có phần may mắn trước Olympic Việt Nam, HLV Skorza Meciej cho rằng, Olympic UAE giành HCĐ không phải là nhờ may mắn mà nhờ vào công sức tập luyện chăm chỉ và nỗ lực trong từng trận.

"Sau tất cả nỗ lực, tôi nghĩ các cầu thủ chúng tôi xứng đáng với HCV. Các cầu thủ xứng đáng được HCV", HLV Olympic UAE cho hay.

Nói về đối thủ Olympic Việt Nam, HLV Skorza Maciej cho biết, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Trong suốt trận đấu, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Olympic UAE biết sức mạnh của Olympic Việt Nam ở đâu nên chờ đợi cơ hội của riêng mình.

"Có thể chiến thuật lối chơi chúng tôi không quá đẹp mắt nhưng quan trọng là kết quả sau cùng"- HLV UAE nhấn mạnh.

Bạch Dương (t/h)

Theo Tổ quốc

largeer