"Choáng" với số lượng đội bóng nước ngoài theo đuổi Quang Hải

Thứ hai, 21/03/2022, 09:08 AM

Theo người đại diện của Quang Hải, có khoảng 15 đội bóng nước ngoài đã gửi lời đề nghị tới tiền vệ Hà Nội.

Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ, hiện cầu thủ này nhận được rất nhiều lời đề nghị từ nước ngoài.

img-bgt-2021-quang-hai2-1647683148-width1280height720

Quang Hải (áo trắng) sẽ chia tay Hà Nội FC để ra nước ngoài chơi bóng

“Khá nhiều lời mời từ các CLB châu Âu, châu Á và cả ở Mỹ dành cho Quang Hải. Tổng cộng, tôi đang có trong tay khoảng 14-15 lời đề nghị. Đây là chuyện bình thường, bởi chuyên môn của Quang Hải đã được chứng minh. Một cầu thủ tốt luôn có giá trị, và luôn có những lời mời”, ông Văn nói.

Xung quanh chuyện đi ở của tiền vệ sinh năm 1997, ông Văn cho hay, Quang Hải quyết định ra nước ngoài để sau này không phải ân hận.

“Thành công thì tốt, còn nếu không, thì cậu ấy cũng đã làm, và không tiếc nuối. Quang Hải thực sự muốn xuất ngoại, để thử sức ở môi trường mới”, tiếp lời ông Văn.

Vị doanh nhân từng sinh sống và làm việc tại Đức cũng nhấn mạnh, đây là thời điểm phù hợp nhất để thân chủ của mình ra nước ngoài chơi bóng.

“Biết đâu một hai năm nữa cơ hội không còn, các CLB không quan tâm, khát khao của Hải cũng không còn mãnh liệt như hiện tại”.

Về câu chuyện tiền bạc, phản bác lại những ý kiến cho rằng cầu thủ quê Đông Anh ra nước ngoài vì đãi ngộ tốt hơn, ông Văn khẳng định thân chủ sẽ phải hi sinh rất nhiều cho lựa chọn của mình.

“Nếu vì tiền hay an toàn, cậu ấy sẽ ở lại. Ở Việt Nam, Quang Hải là ngôi sao, có tất cả, từ tiền bạc tới sự nổi tiếng, đi đâu ai cũng biết. Nhưng khi xuất ngoại là cậu ấy phải làm lại từ con số không. Điều này không phải ai cũng dám làm”, ông Văn bộc bạch.

Một vấn đề khác cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm là liệu Quang Hải có được thi đấu nhiều khi xuất ngoại, ông Văn nhấn mạnh không đội bóng nào hứa hẹn về số trận của một cầu thủ tân binh.

“Tôi sẽ có ê kíp đi kèm, hỗ trợ Quang Hải hết sức. Nhưng việc Hải được ra sân bao nhiêu trận thì phải do chính cậu ấy giành được bằng năng lực chơi bóng của bản thân”, ông Văn quả quyết.

Theo hợp đồng, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12/4.

Từ nay tới thời điểm đó, anh còn 2 trận đấu trong màu áo Hà Nội FC (gặp Thanh Hóa ngày 4/4 ở trận đá bù V-League và gặp CAND ngày 7/4 ở Cúp Quốc gia).

Gia Hưng

Theo baogiaothong.vn

largeer