VTV tăng giá quảng cáo trận chung kết và lễ bế mạc World Cup 2018
Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), đã có sự điều chỉnh về giá quảng cáo trận chung kết và lễ bế mạc World Cup 2018.
Theo thông báo mới nhất của VTV, giá quảng cáo được điều chỉnh tăng gấp rưỡi so với giá cũ. Cụ thể, quảng cáo tại ở trận chung kết dài 10 giây có giá 400 triệu đồng (giá cũ là 250 triệu đồng); slot 15 giây giá 480 triệu đồng (giá cũ là 300 triệu đồng); 20 giây giá 600 triệu đồng (giá cũ 375 triệu đồng) và 30 giây giá 800 triệu đồng (giá cũ 500 triệu đồng).
VTV cũng khẳng định sẽ không phát sóng lịch đăng ký ngoài (bao gồm cả những lịch đã xác nhận quảng cáo với TVAd) của chương trình liên kết trao đổi quyền lợi quảng cáo trong các trận đấu từ vòng tứ kết. Điều này đồng nghĩa với việc mọi quảng cáo cho trận chung kết sẽ phải đăng ký lại từ đầu, với giá bán trên. Các chương trình này dự kiến phát sóng trên VTV6 và VTV2.
Ngoài ra, giá quảng cáo trong chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của VTV cũng tăng lên mức lần lượt 375 triệu cho 10 giây, 450 triệu cho 15 giây, 562,5 triệu cho 20 giây và 750 triệu đồng cho 30 giây (giá cũ lần lượt là 225 triệu, 270 triệu, 337,5 triệu và 450 triệu đồng).
Giá quảng cáo các trận đấu vòng 1/8, tứ kết, bán kết World Cup 2018 vẫn được VTV giữ nguyên.
Thế Anh
-
Kết nối điện ảnh Việt với thế giới
-
Lý do khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam tăng 500%
-
Bài học từ Quả bóng vàng 2024 Rodri
-
Ai chịu trách nhiệm khi bóng đá Việt trượt dốc?
-
Loại cua "quý tộc" của Trung Quốc trở thành món ăn bình dân tại Việt Nam
-
Tuyển Kickboxing Việt Nam giành 11 HCV, TP HCM góp 1 chức vô địch