VTV tăng giá quảng cáo trận chung kết và lễ bế mạc World Cup 2018

Thứ sáu, 29/06/2018, 06:02 AM

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), đã có sự điều chỉnh về giá quảng cáo trận chung kết và lễ bế mạc World Cup 2018.

Theo thông báo mới nhất của VTV, giá quảng cáo được điều chỉnh tăng gấp rưỡi so với giá cũ. Cụ thể, quảng cáo tại ở trận chung kết dài 10 giây có giá 400 triệu đồng (giá cũ là 250 triệu đồng); slot 15 giây giá 480 triệu đồng (giá cũ là 300 triệu đồng); 20 giây giá 600 triệu đồng (giá cũ 375 triệu đồng) và 30 giây giá 800 triệu đồng (giá cũ 500 triệu đồng).

Giá quảng cáo trong chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của VTV tại World Cup 2018 cũng tăng cao

Giá quảng cáo trong chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của VTV tại World Cup 2018 cũng tăng cao

VTV cũng khẳng định sẽ không phát sóng lịch đăng ký ngoài (bao gồm cả những lịch đã xác nhận quảng cáo với TVAd) của chương trình liên kết trao đổi quyền lợi quảng cáo trong các trận đấu từ vòng tứ kết. Điều này đồng nghĩa với việc mọi quảng cáo cho trận chung kết sẽ phải đăng ký lại từ đầu, với giá bán trên. Các chương trình này dự kiến phát sóng trên VTV6 và VTV2.

Lãnh đạo VTV và các khách mời tham dự bình luận World Cup 2018

Lãnh đạo VTV và các khách mời tham dự bình luận World Cup 2018

Ngoài ra, giá quảng cáo trong chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của VTV cũng tăng lên mức lần lượt 375 triệu cho 10 giây, 450 triệu cho 15 giây, 562,5 triệu cho 20 giây và 750 triệu đồng cho 30 giây (giá cũ lần lượt là 225 triệu, 270 triệu, 337,5 triệu và 450 triệu đồng).

Giá quảng cáo các trận đấu vòng 1/8, tứ kết, bán kết World Cup 2018 vẫn được VTV giữ nguyên.

Thế Anh

Theo NTD

largeer