Top 5 smartphone bán chạy nhất tháng 5 và đầu tháng 6/2018

Thứ ba, 26/06/2018, 14:47 PM

Những sản phẩm bán chạy trong 2 tháng này chủ yếu là các dòng sản phẩm ở tầm trung thuộc các dòng smartphone quen thuộc như: Samsung, Oppo…Top 5 này do Vietpress đánh giá dựa vào bảng thống kê của các chuỗi cửa hàng bán lẻ:

1.Samsung Galaxy J2 Prime

Giá: 2.690.000 đồng/sản phẩm.

Đây là dòng smartphone tầm trung điển hình của Samsung, Samsung Galaxy J2 Prime là sản phẩm có giá rẻ nhất của Samsung hiện nay với mức giá trên 2 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy J2 Prime

Samsung Galaxy J2 Prime

Máy có thiết kế khá đơn giản, với nắp lưng có thể tháo ra được, không phải kim loại nguyên khối… Tuy nhiên máy vẫn có kết nối 4G, hỗ trợ sử dụng 2 sim và đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng như chụp ảnh, internet, nghe nhạc…

2.Huawei Nova 3e

Giá: 6.990.000 đồng/sản phẩm

Sau khi cho ra mắt mẫu Nova 2i năm ngoái, Huawei Nova 3e chính là mẫu sản phẩm tiếp theo được ra mắt trong năm 2018. Với màn hình tràn viền 5,84 inch và có thêm phần khuyết giống như thiết kế của IPhone X, đây là dòng sản phẩm smartphone có màn hình tai thỏ đầu tiên ở Việt Nam.  

Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3e

Đáng chú ý nhất ở sản phẩm Huawei này còn là hệ thống camera kép ở cả mặt trước lẫn mặt sau, giúp máy có tới 4 camera. 

3.Apple IPhone 6

Giá: 6.990.000 đồng/sản phẩm.

Sau nhiều lần điều chỉnh giá thì hiện nay mức giá của Iphone 6 đang ở mức dưới 7 triệu/sản phẩm, đây là dòng Iphone có giá rẻ nhất trên kệ hàng chính hãng của Việt Nam hiện nay.

 IPhone 6

IPhone 6

Iphone 6 được ưa chuộng do thiết kế giống với các mẫu Iphone khác như 6plus, 7, 8…Bên cạnh đó, với nền tảng iOS đem lại cho người dùng khả năng giải trí tốt và kho ứng dụng đa dạng so với các sản phẩm Android cùng tầm.

4.Oppo F7

Giá: 7.990.000 đồng/sản phẩm.

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của Oppo, với thiết kế màn hình tai thỏ khá thu hút.

Điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là thiết kế màn hình tràn viền, camera selfie với độ phân giải lên tới 25 megapixel và tích hợp công nghệ AI để làm đẹp.

Oppo F7

Oppo F7

Oppo F7 còn có khá nhiều phiên bản và màu sắc khi có tuỳ chọn RAM 4GB hoặc 6GB, màu bạc, đỏ hay đen với hoa văn kim cương lạ mắt.

5.Samsung Galaxy J7 Pro

Giá: 6.090.000 đồng/sản phẩm

Được thiết kế với kim loại nguyên khối;  màn hình 5,5 inch full HD và cảm biến vân tay một chạm ở phía trước là những điểm thu hút của Samsung Galaxy J7 Pro.

Samsung Galaxy J7 Pro

Samsung Galaxy J7 Pro

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được kế thừa các tính năng từ smartphone cao cấp của Samsung như camera có ống kính khẩu độ lớn, chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình hay trợ lý ảo Bixby...

Liên Nguyễn

Ảnh: internet

Theo NTD

largeer