Thịt bò Tây Ban Nha và tiềm năng tại thị trường Việt Nam

Thứ hai, 04/07/2022, 14:27 PM

Không chỉ đặc biệt về hương vị, sự “organic” trong suốt quá trình chăn nuôi đã giúp sản phẩm này “hút hàng” tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Mới đây, Tổ chức Liên ngành Nông nghiệp thực phẩm của ngành công nghiệp thịt bò Tây Ban Nha (Provacuno) đã chào đón các nhà nhập khẩu thịt bò người Việt Nam đến “xứ sở bò tót”. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình What Wonderful European Beef 2.0.

made_04-1515

Thịt bò Tây Ban Nha được người Việt ưa chuộng nhờ chất lượng, nguồn gốc đảm bảo. Ảnh: wonderfulbeef.eu.

“Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đến thăm các nhà máy và trải nghiệm thịt bò Tây Ban Nha. Tôi nhìn thấy tiềm năng phát triển của sản phẩm này tại Việt Nam nói chung và công ty chúng tôi nói riêng”, đại diện một doanh nghiệp Việt Nam, cho biết.

e-1517

Các nhà nhập khẩu Việt Nam tham quan cánh đồng nơi những chú bò Tây Ban Nha được chăm sóc. Ảnh: wonderfulbeef.eu.

Đoàn đã đến thăm các công ty thịt bò hàng đầu ở Madrid, Cordoba, Lleida, Girona và Barcelona. Tại đây, các đại diện Việt Nam và Tây Ban Nha đã có dịp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhau về quy trình chăm sóc, chăn nuôi gia súc.

Được biết, What Wonderful European Beef 2.0 là chiến dịch được tài trợ bởi European Union nhằm hỗ trợ các công ty Châu Âu quảng bá sản phẩm thịt bò của châu lục này.

Diễm Trần

Theo chatluongvacuocsong.vn

largeer