Thảm án ở Tiền Giang: Nghi can từng dọa giết hàng xóm

Thứ ba, 14/08/2018, 09:59 AM

Được miêu tả là người cộc cằn, thô lỗ, nghi can thảm sát 3 người ở Tiền Giang từng cầm dao sang dọa giết cả nhà hàng xóm chỉ vì mâu thuẫn nhỏ.

Liên quan đến vụ thảm án ở Tiền Giang, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang, qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 4 sợi dây dù dài từ 1 m đến 1,5 m. Đây được cho là tang vật của vụ án mạng gây chấn động này.

Nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra, có thể nghi can Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã dùng 4 sợi dây dù này để siết cổ các nạn nhân cho đến chết.

Theo nhiều hàng xóm sống sát nhà nạn nhân, trong thời gian sinh sống ở nhà vợ (từ đầu năm 2017), Khoa tỏ ra là người khá cộc cằn, thô lỗ, không hòa đồng với mọi người.

Cách thời điểm xảy ra vụ án một thời gian, Khoa từng gây sự với hàng xóm vì mâu thuẫn nhỏ nhặt. Sau đó, hắn còn cầm theo dao sang dọa giết cả nhà hàng xóm nhưng được mọi người can ngăn. Từ đó, Khoa càng ngày càng sống lầm lỳ, ít giao du với xóm giềng. Thậm chí, nhiều người là họ hàng nhưng chưa từng gặp Khoa.

Trước đó, chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi), người duy nhất may mắn sống sót trong vụ thảm sát cho biết, sau khi giết vợ mình là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994), Khoa tiếp tục sang phòng của mẹ vợ và ra tay siết cổ bà đến chết.

Người thân, hàng xóm ngồi phía trước cửa nhà nạn nhân

Người thân, hàng xóm ngồi phía trước cửa nhà nạn nhân

Nghe tiếng động, chị Ánh chạy đến liền bị Khoa siết cổ đến ngất xỉu. Bé gái Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con riêng của chị Ngân) chứng kiến sự việc hoảng sợ bỏ chạy cũng bị Khoa đuổi theo, siết cổ chết ở ngoài vườn.

Sau khi ra tay giết cả nhà vợ, Khoa lục lấy đi 4 điện thoại di động. Đúng lúc này chị Ánh tỉnh dậy, tuy nhiên Khoa nói tha chết và trói tay chân nạn nhân lại, sau đó hắn lấy thêm 1 xe máy bỏ trốn.

Chị Ánh cố lết ra khỏi nhà kêu cứu và được người dân phát hiện, báo sự việc với cơ quan chức năng. Hiện, Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tung lực lượng vào cuộc để điều tra, truy bắt nghi can Khoa.

Nhật Linh

VTC

largeer