Ronaldo thưởng hơn 31.000 USD cho nhân viên phục vụ khách sạn

Thứ năm, 19/07/2018, 13:00 PM

Rất ấn tượng với phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên khách sạn, nơi Ronaldo đi du lịch, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã thưởng hơn 31.000 USD cho họ.

Tờ The Sun (Anh) tiết lộ, ngay sau khi World Cup 2018 kết thúc, Ronaldo đã quyết định đi nghỉ mát ở khách sạn Costa Navarino, Peloponnesos, Hy Lạp cùng người thân. Chính tại khách sạn này, Ronaldo đã gặp chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus. Đôi bên đã đàm phán thành công và CR7 ký hợp đồng 4 năm với Juventus và nhận mức lương 46 triệu USD/mùa. Mức thu nhập của Ronaldo cao thứ 3 trong số các VĐV thể thao thế giới (chỉ sau VĐV đấm bốc Floyd Mayweather và ngôi sao Lionel Messi của Barcelona).

Ronaldo và người thân tại khách sạn Costa Navarino, Peloponnesos, Hy Lạp

Ronaldo và người thân tại khách sạn Costa Navarino, Peloponnesos, Hy Lạp

Trong quá trình nghỉ tại khách sạn Costa Navarino, Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cũng như người thân của anh rất ấn tượng về sự chuyên nghiệp và chu đáo của các nhân viên phục vụ. Chính vì vậy, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã quyết định thưởng riêng cho đội ngũ phục vụ khoản tiền 31.500 USD (17.850 bảng).

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez

Theo kế hoạch, CR7 sẽ cùng Juventus sang Mỹ thi đấu giao hữu. Nhà ĐKVĐ Italia sẽ gặp Bayern Munich ở Philadelphia vào ngày 25/7 và đọ sức với Benfica ở New York vào ngày 28/7. Juventus cũng sẽ gặp đội Các ngôi sao của giải nhà nghề Mỹ tại Atalanta trước khi đụng độ Real Madrid ở Washington D.C. vào ngày 4/8/2018.

Thế Anh

Theo NTD

largeer