Ronaldo chính thức khoác áo Juventus với giá 100 triệu euro

Thứ tư, 11/07/2018, 06:44 AM

Trang web chính thức của Real Madrid đã chính thức xác nhận chia tay Cristiano Ronaldo sau 9 năm gắn bó. Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ thi đấu cho Juventus ở mùa giải 2018/19 theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Việc Ronaldo rời Real Madrid được cho là bắt nguồn từ mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với chủ tịch Florentino Perez. Nhà tài phiệt ngành xây dựng này đã nhiều lần hứa hẹn về bản hợp đồng mới, song mức lương của cầu thủ này vẫn không thay đổi, kém hơn rất nhiều so với 2 siêu sao Lionel Messi và Neymar. Điều này khiến CR7 tức giận và quyết tâm dứt áo ra đi. Trang chủ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã viết những lời tri ân dành cho ngôi sao đã 33 tuổi: “Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn của CLB với một người đã chứng minh mình là cầu thủ hay nhất thế giới và tạo nên một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong lịch sử đội bóng”.

Ronaldo đã chính thức chia tay Real Madrid để đầu quân cho Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm

Ronaldo đã chính thức chia tay Real Madrid để đầu quân cho Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm

Trong gần 1 thập kỷ thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo đã 5 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng, ghi 451 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu, qua đó mang về 2 chức vô địch La Liga, 2 cúp nhà vua Tây Ban Nha và 4 chiếc danh hiệu vô địch Champions League. Báo chí Italia đăng tải, Ronaldo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với Juventus và anh sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro/mùa.

Thế Anh

Theo NTD

largeer