Olympic Việt Nam - Olympic UAE: Thắng và giành huy chương?

Thứ bảy, 01/09/2018, 11:08 AM

15h00 chiều nay (1/9/2018), Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic UAE trong trận tranh HCĐ môn bóng đá nam, ASIAD 2018 tại SVĐ Pakansari Bogor, Indonesia.

Việc thầy trò HL Park Hang Seo lọt vào bán kết một kỳ ASIAD đã là một kỳ tích và nếu như đội vượt qua được Olympic UAE để giành HCĐ thì đó là món quà rất ý nghĩa dành cho người hâm mộ ở thời điểm hiện tại. Ở châu Á, UAE được coi là một quốc gia có nền bóng đá mạnh. Đội tuyển Olympic UAE đã từng giành HCB môn bóng đá nam ASIAD 2010. Trong quá khứ, Việt Nam và UAE đã gặp nhau tổng cộng 8 lần cả ở cấp độ đội tuyển lẫn U23. Kết quả, chúng ta chỉ thắng được đúng 1 lần (tại Asian Cup 2007), sở hữu 1 trận hòa (tại ASIAD 2002) và để thua trong 6 lần còn lại. Những con số thống kê đó cho thấy, Olympic UAE, đối thủ của Olympic Việt Nam trong trận đấu chiều nay rất mạnh và chúng ta không được phép chủ quan.

Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic UAE, trận chiến không khoan nhượng

Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic UAE, trận chiến không khoan nhượng

Quá khứ không ủng hộ Olympic Việt Nam nhưng hiện tại lại chứng minh rằng, đội bóng thân yêu của chúng ta đủ sức vượt qua Olympic UAE để giành vị trí đệ tam anh hào ở môn bóng đá nam ASIAD 2018. Dưới bàn tay dẫn dắt của “phù thuỷ” Park Hang Seo, Olympic Việt Nam thi đấu rất hay tại ASIAD 2018, đặc biệt là trước những đối thủ Tây Á (thắng Olympic Bahrain, quật đổ Olympic Syria). Trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã từng lần lượt vượt qua U23 Iraq, U23 Qatar ở VCK U23 châu Á 2018, thắng U23 Oman, U23 Palestine tại giải Tứ hùng 2018 được tổ chức ở SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Trong cuộc đối đầu với Olympic UAE trên đất Indonesia, HLV Park Hang Seo có sự trở lại của Văn Hậu sau án treo giò. Cầu thủ của Hà Nội FC sẽ án ngữ hàng lang trái trong khi cánh phải của Olympic Việt Nam nhiều khả năng sẽ là Văn Thanh. Chấn thương của Đình Trọng không quá nghiêm trọng và anh sẽ hợp cùng Tiến Dũng và Duy Mạnh tạo thành bộ ba trung vệ chắc chắn trước khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

Quang Hải (số 19) và Minh Vương, những tiền vệ tài năng của Olympic Việt Nam

Quang Hải (số 19) và Minh Vương, những tiền vệ tài năng của Olympic Việt Nam

Sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc ở bán kết, Minh Vương rất có thể được chiến lược gia Hàn Quốc lần đầu tiên trao cho suất đá chính ở giải đấu này. Cầu thủ của HAGL sẽ kết hợp với Quang Hải để cai quản khu trung tuyến trong khi bộ ba tấn công của Olympic Việt Nam sẽ là Văn Toàn, Văn Quyết, Anh Đức. Olympic Việt Nam đã sẵn sàng cho trận quyết đấu với Olympic UAE và người hâm mộ hy vọng đội bóng tuyển của chúng ta sẽ giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Olympic Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Quang Hải, Minh Vương, Văn Hậu, Văn Toàn, Anh Đức, Văn Quyết.

Olympic UAE: Shamsi, Ameri, Sharjee, Almehrzi, Khalid, Altas, Aldhanhani, Jasim, Dermaki, Ameri, Ahmad

Dự đoán: Olympic Việt Nam thắng Olympic UAE 3-2

Thế Anh

Theo NTD

largeer