Những nam thần “hack tuổi” của Showbiz Việt

Thứ ba, 26/06/2018, 19:02 PM

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai cùng nhiều tài năng khiến khán giả nữ “mê mệt”, các nam thần sau đây còn “trẻ mãi không chịu già”, giữ vững phong độ bất chấp mọi thách thức của thời gian khiến nhiều người cũng phải ganh tỵ.

Đan Trường

Không ngoa khi nói Đan Trường là nam ca sĩ “hack tuổi” bậc nhất Showbiz Việt. Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết được người đàn ông với nụ cười hiền lành, gương mặt điển trai này đã quá tuổi tứ tuần.

"Anh Bo" Đan Trường khoe vẻ điển trai dù đã ở tuổi tứ tuần

Hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, Đan Trường từng là một trong những hiện tượng âm nhạc đình đám vào những năm 2000. Những bản hit “Kiếp ve sầu”, “Mãi mãi một tình yêu”, “Tình khúc vàng” của nam ca sĩ sinh năm 1976 đã gắn liền với biết bao thế hệ 8x, 9x đời đầu. Bên cạnh giọng hát đầy cảm xúc, vẻ mặt hiền lành thư sinh của anh chính là yếu tố thu hút người hâm mộ.

Đan Trường

Đan Trường "hút hồn" khán giả với vẻ thư sinh thuở mới vào nghề

Thấm thoát đã hơn 20 năm, Đan Trường vẫn giữ vững được phong độ như thuở mới vào nghề và là ca sĩ được săn đón hàng đầu tại các sân khấu ca nhạc cả trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn, ngoại hình hiền lành thư sinh ngày nào vẫn không mảy may biến đổi dù trải qua ngần ấy thời gian. Từ vóc dáng đến gương mặt, khán giả hẳn sẽ khó tìm ra được sự khác biệt giữa Đan Trường ở hiện tại và Đan Trường của 20 năm về trước.

Lam Trường

Lam Trường là một trong những nam ca sĩ hiếm hoi vẫn duy trì được độ hot ở thời điểm hiện tại. Sở hữu gương mặt nam tính, lịch lãm cùng giọng hát trầm ấm, tình cảm, giọng ca sinh năm 1974 luôn nhận được tình cảm lớn từ đông đảo khán giả.

Lam Trường thuở mới chập chững vào nghề

Lam Trường thuở mới chập chững vào nghề

Dù bước vào độ tuổi tứ tuần, Lam Trường vẫn giữ được phong độ ngời ngời cùng nét điển trai, trẻ trung bất chấp thời gian. Sau lần kết hôn vào năm 2014 với người vợ chênh lệch tận 17 tuổi, nam ca sĩ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hiện tại, Lam Trường đang đảm nhận vai trò Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018 để hướng dẫn cho những lớp nghệ sĩ trẻ đầy tiềm năng. Nam ca sĩ cũng đang có sự quay trở lại âm nhạc mạnh mẽ hơn khi thực hiện dự án tái hiện lại những ca khúc hit ngày xưa của anh gợi nhớ cho khán giả về một thời đỉnh cao của Lam Trường gắn liền với thời thanh xuân của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Lam Trường giữ được vẻ trẻ trung và phong độ ở thời điểm hiện tại

Lam Trường giữ được vẻ trẻ trung và phong độ ở thời điểm hiện tại

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn là một trong những gương mặt quen thuộc với vai trò ca sĩ, người mẫu và nổi bật nhất khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Mỹ nam sinh năm 1979 làm “chao đảo” trái tim người hâm mộ với gương mặt điển trai, ngoại hình 6 múi và chiều cao lý tưởng. Nhiều năm hoạt động trong nghề, vẻ đẹp hoàn hảo của Hứa Vĩ Văn vẫn luôn duy trì bất chấp thách thức thời gian.

Nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của

Nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của "soái ca" Hứa Vĩ Văn

Cho đến hiện tại, Hứa Vĩ Văn vẫn luôn chỉnh chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh còn biết cách tự làm mới bản thân để giữ được vẻ trẻ trung, phong độ trong mắt người hâm mộ. Vì thế, khi nhìn vào các bức ảnh hiện tại, khán giả ít đoán được anh đã gần bước sang tuổi 40. Hiện nay, anh đang kết hợp cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên tham gia một chương trình thực tế “Khi đàn ông mang bầu” và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

"Soái ca màn ảnh" Hứa Vĩ Văn thuở mới vào nghề

Quang Vinh

"Hoàng tử sơn ca" thuở xưa "đốn tim" biết bao cô gái với vẻ điển trai, thư sinh

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh ghi dấu ấn trong làng giải trí Việt với nét đẹp thư sinh và giọng hát nhẹ nhàng, ấm áp. Những năm 2000, Quang Vinh là nam thần trong mộng của nhiều cô gái thời bấy giờ với loạt ca khúc hit. Hiện tại, dù đã bước qua tuổi 36 và rút dần khỏi Showbiz nhưng Quang Vinh vẫn luôn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng và sức hút không hề thuyên giảm. Dù đã gần 40 tuổi nhưng Quang Vinh vẫn giữ được sự trẻ trung, hào hoa như một chàng hoàng tử trong truyện cổ tích khiến bao cô gái ao ước.

Ở thời điểm hiện tại anh lại khoe vẻ lịch lãm của người đàn ông trưởng thành

Ở thời điểm hiện tại anh lại khoe vẻ lịch lãm của người đàn ông trưởng thành

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer