Mekong Capital hoàn tất khoản đầu tư vào Vua Nệm

Thứ ba, 05/06/2018, 09:56 AM

Vua Nệm là khoản đầu tư thứ bảy mà Quỹ MEF III công bố. Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối đệm và các giải pháp giấc ngủ.

Theo thông tin từ Mekong Capital, Quỹ Mekong Enterprise Fund III (MEF III) đã hoàn tất khoản đầu tư vào Công ty cổ phần Vua Nệm, hoạt động trong lĩnh vực phân phối nệm và các giải pháp giấc ngủ.

Khoản đầu tư bởi Quỹ MEF III sẽ giúp Vua Nệm sáp nhập hai thương hiệu Dem.vn và Vuanem.vn thành một thương hiệu duy nhất là Vua Nệm, xây dựng hệ thống thương mại điện tử hoàn toàn mới, mở rộng đến 300 cửa hàng trên cả nước vào năm 2022. Hiện tại, công ty đang vận hành 40 cửa hàng tại 23 tỉnh thành.

506vua-nem-2

Ông Hoàng Tuấn Anh, đồng sáng lập và Tổng giám đốc Vua Nệm, cho biết tầm nhìn của Vua Nệm là trở thành nhà bán lẻ nệm và các giải pháp cho giấc ngủ lớn nhất Việt Nam. Nhờ có sự hợp tác chiến lược với Mekong Capital mà công ty được tiếp cận mô hình tạo giá trị đầu tư lấy tầm nhìn làm định hướng cũng như các hoạt động thực tiễn thành công nhất trong ngành bán lẻ.

Vua Nệm được thành lập năm 2007 bởi hai doanh nhân người Việt, ông Hoàng Tuấn Anh và ông Nguyễn Vũ Nghĩa. Hai doanh nhân cho biết rất tâm đắc với sự thành công của chuỗi bán lẻ nệm Mattress.com của Mỹ nên đã mua tên miền Dem.vn và phát triển công ty. Dem.vn là một trong hai thương hiệu mà công ty vận hành trước khi sáp nhập thành Vua Nệm, cung cấp nhiều sản phẩm phong phú thuộc các thương hiệu khác nhau, để mang đến giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ của mỗi khách hàng.

Tường Như

Theo NDH

largeer