Lật tàu ở Thanh Hóa: Thông tuyến Bắc-Nam sau 13 tiếng căng sức

Thứ năm, 24/05/2018, 20:22 PM

Liên quan vụ lật tàu ở Thanh Hóa, sau 13 tiếng nỗ lực của lực lượng chức năng và hơn 300 công nhân, đường sắt Bắc-Nam đã thông tuyến.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ lật tàu SE19 xuyên trưa

Thứ trưởng Lê Đình Thọ chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ lật tàu SE19 xuyên trưa

13h45 ngày 24/5, thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ trực tiếp đứng ngoài hiện trường chỉ đạo việc trả đường và thông tuyến tốc độ chạy tàu 5km/h có người dẫn. Như vậy, sau 13 tiếng nỗ lực của lực lượng chức năng trong ngành, địa phương, các cán bộ, kỹ sư, công nhân ngành đường sắt, vị trí xảy ra tai nạn đã thông tàu.

Thông tuyến Bắc-Nam sau 13 tiếng xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng

Thông tuyến Bắc-Nam sau 13 tiếng xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng

Tại hiện trường, mặc dù trời nắng như đổ lửa nhưng các lực lượng vẫn đang dồn hết sức lực chạy đua cùng thời gian.

Cần cẩu chuyên dụng ngành đường sắt 100 tấn được điều động đến hiện trường

Cần cẩu chuyên dụng ngành đường sắt 100 tấn được điều động đến hiện trường

Chiếc cẩu chuyên dụng ngành đường sắt 100 tấn đã được đưa tới hiện trường để làm công tác đưa các toa tàu ra khỏi khu vực bị nạn

Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu công ty đường sắt Thanh Hóa bổ sung nhân lực, máy móc và thiết bị để tập trung làm sớm thông tuyến.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu Công ty CP đường sắt Thanh Hóa bổ sung nhân lực, vật lực khắc phục hậu quả

Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu Công ty CP đường sắt Thanh Hóa bổ sung nhân lực, vật lực khắc phục hậu quả

 >>> Một số hình ảnh khắc phục hậu quả tại hiện trường do PV Báo Giao thông chuyển về:

Các công nhân vẫn miệt mài dưới trời nắng như đổ lửa

Các công nhân vẫn miệt mài dưới trời nắng như đổ lửa

Các vật tư đường sắt được bổ sung để khắc phục

Các vật tư đường sắt được bổ sung để khắc phục

Cần cẩu 100 tấn đang chuyển toa tàu bị lật ra khỏi khu vực đường ray

Cần cẩu 100 tấn đang chuyển toa tàu bị lật ra khỏi khu vực đường ray

Các công nhân dồn sức đẩy toa tàu đi

Các công nhân dồn sức đẩy toa tàu đi

Các công nhân được

Các công nhân được "tiếp" thêm nước và đá lạnh để chống lại cái nắng như đổ lửa

Công nhân tranh thủ

Công nhân tranh thủ "tiếp" nước chống khát

Từng đoạn đường ray đang được nối lại

Từng đoạn đường ray đang được nối lại

Anh Đức - Văn Thanh - Phúc Tuấn

Báo Giao Thông

largeer