Không có cầu thủ Pháp nào có trong đội hình xuất sắc nhất World Cup 2018 nếu dựa theo các chỉ số thống kê

Thứ năm, 19/07/2018, 05:29 AM

Trang web chuyên về thống kê WhoScored.com vừa công bố đội hình xuất sắc nhất World Cup 2018. Rất bất ngờ khi không có bất kỳ một tuyển thủ Pháp nào xuất hiện ở đội hình này.

Luka Modric là cầu thủ duy nhất trong số 22 cầu thủ đăng ký tham gia trận chung kết World Cup 2018 có tên trong đội hình xuất sắc nhất do WhoScored.com bầu chọn. Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018 cùng với Neymar (Brazil), De Bruyne (Bỉ) và Tripper (Anh) là những tiền vệ hay nhất tại giải đấu diễn ra ở Nga.

Ở trên hàng công, Hazard (Bỉ) sát cánh cùng tuyển thủ Anh, Harry Kane tạo nên cặp tiền đạo hiệu quả nhất, theo quan điểm của WhoScored.com. Việc Kane được vinh danh là hoàn toàn có lý khi anh ghi 6 bàn, chiếm 50% số bàn thắng của ĐT Anh tại World Cup 2018. Hazard không ghi bàn nhiều nhưng anh đá đủ 6 trận cho ĐT Bỉ và đạt chỉ số trung bình rất cao: 8,53 điểm. Xét ở khía cạnh này, Isco và Messi cũng có chỉ số trung bình cao (lần lượt là 8,29 và 7,87 điểm) nhưng do Tây Ban Nha và Argentina bị loại sớm nên những ngôi sao này không lọt vào đội hình tiêu biểu của WhoScored.com.

Đội hình xuất sắc nhất World Cup 2018 của WhoScored.com

Đội hình xuất sắc nhất World Cup 2018 của WhoScored.com

Bất ngờ lớn nhất là sự xuất hiện của những cái tên còn khá vô danh ở những hàng phòng ngự. Thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch đã vượt qua một loạt những anh tài Hugo Lloris (Pháp), Thibaut Courtois (Bỉ)… để trở thành người gác đền xuất sắc nhất.

Ở hàng hậu vệ, chỉ có Marcelo (Brazil) là nổi tiếng, những nhân vật còn lại như Fernandes (Nga), Mina (Colombia), Granqvist (Thụy Điển) vẫn là những cầu thủ còn khá xa lạ với người hâm mộ.

Trong thế giới bóng đá, trang thống kê WhoScored.com rất nổi tiếng với những thống kê rất chính xác. Trang web có trụ sở ở London (Anh) này có đầy đủ dữ liệu ở 500 giải đấu, 15.000 đội bóng, 250.000 cầu thủ trên khắp thế giới.

WhoScored.com cũng là đơn vị cung cấp thông tin dữ liệu cho công ty thống kê Opta Sportsdata ở giải Premier League (Anh), Serie A (Italy), La Liga (Tây Ban Nha), Bundesliga (Đức), Ligue 1 (Pháp), hạng Nhất (Anh), Eredivisie (Hà Lan), Premier League (Nga), MLS (Mỹ), Super Lig (Thổ Nhĩ Kỳ), Serie A (Brazil), UEFA Champions League và Europa League.

Thế Anh

Theo NTD

largeer