Hoa hậu Việt đăng quang ở “sàn đấu” sắc đẹp Thế giới

Thứ năm, 19/07/2018, 18:52 PM

Ở lĩnh vực sắc đẹp, Việt Nam cũng đang dần được những cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế đón nhận và người Phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí của mình trên các sàn đấu nhan sắc thế giới.

Dương Thùy Linh

Tối ngày 24/6/2018, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã xuất sắc vượt qua 24 thí sinh để mang về quê nhà chiếc vương miện danh giá - Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) diễn ra ở Singapore. Đây là cuộc thi tôn vinh những người Phụ nữ đã có gia đình, thông minh, hiện đại, cá tính. Bên cạnh giỏi việc nhà thì họ vẫn thành công ngoài xã hội.

1529894693-437-duong-thuy-linh-dang-quang-hoa-hau-phu-nu-toan-the-gioi-2018-img_4252-1529894546-width600height400

Trước khi đăng quang Mrs Worldwide 2018, Dương Thùy Linh từng đạt giải đồng siêu mẫu Việt Nam năm 2004, là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 và giành giải Hoa hậu thân thiện. Ngoài ra Dương Thùy Linh còn là MC, diễn viên và chủ nhà hàng Wabi Sabi với hai cơ sở nổi tiếng tại Hà Nội.

Nguyễn Hương Giang

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới năm 2018 vào tối ngày 9/3/2018 diễn ra tại Thái Lan. Hoa hậu Chuyển giới là cuộc thi sắc đẹp uy tín mang tầm cỡ quốc tế chỉ dành cho những người chuyển giới đến từ tất cả các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hoa hậu Chuyển giới được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya của Thái Lan bắt đầu năm 2004 với mục đích thay đổi nhận thức và đề cao sự bình đẳng đối với những người chuyển giới trong xã hội hiện nay. Về phần lợi nhuận sau chương trình sẽ được chuyển tới Qũy Từ thiện Hoàng gia AIDS của Thái Lan.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018 với sự tranh tài của 28 người đẹp đến từ các nước. Trước đó, Hương Giang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay. Ngoài được xướng tên với danh hiệu Hoa hậu, Hương Giang còn được nhận thêm giải phụ Hoa hậu tài năng.

Kể từ khi hình ảnh Hương Giang tham gia cuộc thi được được đưa trên mạng xã hội, người đẹp đã nhận được sự ủng hộ đông đảo, nhiệt tình từ phía khán giả Việt Nam, đặc biệt là cộng đồng LGBT trong nước. Kết quả của Hương Giang đã mở đường cho cộng đồng người chuyển giới ở Việt nam và góp phần gỡ bỏ định kiến của người Việt đối với những người thuộc thế giới thứ 3. Để có được vị trí như ngày hôm nay, Hương Giang đã không ngừng cố gắng, một mình đối mặt với những định kiến từ gia đình và xã hội. Có thể nói rằng: Hương Giang đã tạo nên những kì tích cho chính cuộc đời mình.

Đỗ Trần Khánh Ngân

Ngày 3/11/2017, Khánh Ngân bất ngờ đăng quang Miss Globe (Hoa hậu toàn cầu năm 2017) diễn ra tại Albania. Được biết ngày 28/10/2017, Khánh Ngân đã âm thầm đến Albania và không có người đồng hành hỗ trợ từ hóa trang đến trang phục. Bằng những cố gắng của bản thân, Khánh Ngân đã vượt qua kì thi và đạt được kết quả vô cùng xứng đáng.

page

Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Ngân tham gia một cuộc thi về sắc đẹp. Trước khi mang vinh quang về quê nhà, Khánh Ngân đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng không mấy suôn sẻ: năm 2014 cô tham gia hoa hậu Việt Nam năm 2014 và chỉ dừng chân ở top 40, đến năm 2015 Khánh Ngân tiếp túc ghi danh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và ngậm ngùi ra về khi đã nằm trong top 15 cùng với danh hiệu “Người đẹp ảnh”. Tham gia chương trình thực tế “The Face Vietnam” mùa đầu tiên cô trở thành Á quân, nhưng hạnh phúc cũng mỉm cười khi Khánh Ngân trở thành Hoa khôi Du Lịch Việt Nam – Miss Tourism Vietnam, đây được xem là một bước đệm mang nhiều hy vọng cùng niềm tin sẽ nắm giữ chiếc vương miệng Hoa hậu toàn cầu năm 2017 và người đẹp đã làm được.

Nguyễn Thị Ngọc Duyên

Tối ngày 24/10/2016, Ngọc Duyên trở thành Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu năm 2016) diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 40 người đẹp hội tụ từ khắp các nước trên thế giới. Với chiến thắng lần này của Ngọc Duyên, đây chính là niềm khích lệ vô cùng lớn cho những người đẹp Việt Nam thêm tự tin khi đang dự định tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ Quốc tế nhằm khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp Thế giới.

page 1

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi cô nhận được không ít lời khen đến từ các khángiả cả trong và ngoài nước. Ngọc Duyên được khen ngợi là người có khuôn mặt khả ái, mang vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông, duyên dáng và rất nổi bật trên sân khấu.

Lê Lê
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer