H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy đoạt Á hậu 1

Thứ bảy, 06/01/2018, 23:26 PM

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xướng tên H'Hen Niê gây bất ngờ với người hâm mộ. Á hậu 1 là Hoàng Thùy, Á hậu 2 là Mâu Thủy. Nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu, Á hậu đều là gương mặt cũ.

- Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào 20h tối 6/1 tại sân khấu Crown Center, Nha Trang sau hơn 4 tháng.

- Đây là một trong những cuộc thi hoa hậu kéo dài nhất trong lịch sử thi sắc đẹp ở Việt Nam, và là cuộc thi hoa hậu đầu tiên bao gồm format truyền hình thực tế, thông qua chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

- Để đến với đêm chung kết này, các thí sinh đã trải qua vòng loại với top 75, top 45 (nay chỉ còn 42) và rất nhiều vòng thi.

- Bán kết cuộc thi diễn ra ngày 4/11 tại Nha Trang đã vấp phải phản ứng từ dư luận khi tổ chức vào đợt bão số 12 đổ bộ tỉnh Khánh Hòa.

Cũng vì ảnh hưởng của cơn bão này với một số địa phương, ban tổ chức quyết định lùi lịch chung kết vào 6/1 (ban đầu là tháng 2/12/2017).

H'Ne Nie đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

w_Zing

Á hậu 2 thuộc về Mâu Thị Thanh Thủy, Hoàng Thị Thùy nhận giải Á hậu 1 và ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức thuộc về H'Ne Nie.

H'Hen Nie vào sâu là hy vọng của khá nhiều khán giả, tuy nhiên ít ai ngờ cô lại là người giành chiến thắng. Cô gái dân tộc Ê-đê được đánh giá cao nhờ hình thể đẹp và "có gì đó rất cuốn hút". Trong phần thi ứng xử, cô cũng có các câu trả lời đúng trọng tâm. 

Mâu Thuỷ lọt top 3

bbbb_Zing

Mâu Thuỷ trả lời: “Trước đây, vào tháng 12, tôi đã tổ chức một dự án cộng đồng. Thực sự đây là chuyến đi ý nghĩa bởi tôi cảm nhận được sự khó khăn của bà con vùng cao. Ngày hôm nay, nếu tôi đăng quang, tôi có thể sẽ làm được nhiều dự án để giúp đỡ mọi người hơn nữa. Tuy nhiên, có được đăng quang hay không, những dự án tôi chuẩn bị vẫn sẽ được thực hiện”.

Hoàng Thùy muốn làm dự án về giáo dục

HTT_Zing

Phần trả lời của Hoàng Thị Thùy: "Đối với với bản thân, tôi quan tâm đến vấn đề giáo dục. Hoàng Thùy có được như ngày hôm nay là nhờ sự giáo dục của cha mẹ, của thầy cô. Tọi mong ước thành lập một ngôi trường đào tạo về nhân cách và kỹ năng cho các em nhỏ. Bản thân tôi từng sống trong điều kiện không được đầy đủ. Giáo dục sẽ tạo nên sự thay đổi cho cả đất nước. Tôi cho rằng một hoa hậu phải mang lại tiếng nói và đem lại ảnh hưởng tích cực với cộng đồng".

H'ne Nie muốn giúp trẻ em, phụ nữ và người nhiễm HIV

Hawng

Câu hỏi chung cho 3 thí sinh: "Bạn hãy chia sẻ về dự án cộng đồng mà bạn dự tính làm nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?"

Cô gái người dân tộc Ê - Đê trả lời: "Khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều tôi muốn làm đầu tiên là giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc. Nơi đây, tôi có đồng cảm với các trẻ em bị bỏ rơi. Tiếp theo, tôi muốn giúp đỡ các phụ nữ và những người bị nhiễm HIV vì đây là những người dễ tổn thương nhất. Tôi là phụ nữ nên đồng cảm với họ cũng như nên có sự sẻ chia với cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Top 3 đều là gương mặt cũ

top3_ZIng

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất được xướng tên gồm H'Hen Nie, Mâu Thi Thanh Thủy và Hoàng Thị Thùy. Cả 3 đều là những gương mặt cũ, được nhiều khán giả biết đến qua các cuộc thi nhan sắc, truyền hình thực tế về nghề người mẫu.

Cả 3 tiếp tục trả lời cùng một câu hỏi để ban giám khảo thấy rõ hơn nhân sinh quan cũng như suy nghĩ của từng thí sinh, từ đó đưa ra quyết định ai là người xuất sắc nhất. Khi mỗi thí sinh trả lời, hai cô gái còn lại sẽ đeo tai nghe có bật nhạc để không biết trước câu hỏi.

Mi Ly, Việt Hùng, Nguyễn Thành

largeer