Dự báo thời tiết ngày 28/4: Cả ba miền ngày nắng, đêm mưa rải rác

Thứ bảy, 28/04/2018, 07:37 AM

Dự báo thời tiết ngày mai 28/4, ba miền phổ biến ngày nắng, đêm mưa rải rác. Miền Bắc nhiệt độ tăng, cao nhất trên 30 độ C.

Theo trung tâm Dự báo Khu vực Bắc Bộ ngày 28/4, đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đề phòng gió giật mạnh trong cơn dông, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ từ 22-31 độ C.

Thời tiết khu vực Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế), phía bắc đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông, phía nam có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ từ 23-30 độ C.

Dự báo thời tiết Hà Nội, nhiều mây, đêm có mưa rào và rải rác có dông; ngày có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận), ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi.

Tại khu vực Nam Bộ trong 24 giờ tới, áp cao cận nhiệt đới tiếp tục lấn tây. Do đó, tình trạng nắng nóng vẫn xảy ra diện rộng, không chỉ tại TP.HCM mà còn tại nhiều tỉnh thành khu vực Miền Đông và ở miền Tây với nhiệt độ cao nhất ở khoảng 35-37 độ C.

Dự báo thời tiết ngày mai 28/4, TP. HCM có nắng, nhiệt độ cao nhất khoảng 41 độ C vào buổi trưa. Ban đêm trời có thể mưa rào nhẹ.

1

Phong Linh

Thiết kế: Hoàng Trung

Theo Người đưa tin

largeer