Cuộc sống hiện tại của các nam ca sĩ Vpop đình đám một thời

Thứ tư, 27/06/2018, 09:54 AM

Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường, Quang Dũng, Tuấn Hưng là những nam ca sĩ đã từng làm nên một làn sóng âm nhạc mạnh mẽ vào những năm 2000. Tuy đã hoạt động nhiều năm, nhưng những nam ca sĩ này hiện tại vẫn rất được mọi người yêu quý và dành nhiều sự quan tâm đặc biệt, nhất là về những câu chuyện đời tư.

Đàm Vĩnh Hưng

Được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt”, ở thời điểm hiện tại khó  nam ca sĩ nào có thể thay thế được vị trí của Đàm Vĩnh Hưng trong lòng công chúng yêu nhạc. Sở hữu hàng loạt album, hàng loạt show diễn đình đám thế nhưng về cuộc sống hôn nhân Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một người “phòng không gối chiếc”.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn độc thân ở tuổi 46.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn độc thân ở tuổi 46.

“Ông hoàng nhạc Việt” vẫn hay nói đùa với khán giả của mình rằng Mỹ Tâm là “người tình không bao giờ cưới” của anh. Trong một vài bài phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ: “Có thể do tôi quá mê hào quang của sân khấu, mê sự nổi tiếng và mê tình yêu thương của khán giả quá đi cho nên vẫn không chịu lập gia đình. Nhưng tôi vui vì điều ấy vì đã làm được những điều mình khao khát nhất trên cuộc đời này đó là thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến. Tất nhiên, đôi lúc tôi cũng trách mình, do mình kỹ quá, do mình thích đặt mình vào điều khó nên không thể làm được điều dễ nữa.”

Mặc dù đang có một cuộc sống khá ổn định nhưng rất nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ rất nóng lòng và hi vọng thần tượng của mình sớm “lên xe hoa” vì dù gì anh Đàm năm nay cũng đã 46 tuổi.

Đan Trường

Năm 2013, nam ca sĩ gây bất ngờ khi công bố kết hôn với nữ doanh nhân Thuỷ Tiên. Tháng 2/2017, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ tin vui khi chào đón con trai đầu lòng là bé Thiên Từ.

Gia đình nhỏ của Đan Trường

Gia đình nhỏ của Đan Trường

Đan Trường là một trong những cái tên đình đám của nhạc Việt vào đầu những năm 2000 và vẫn giữ được sức hút cho đến tận hôm nay. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nhan sắc của Đan Trường không có quá nhiều sự thay đổi so với thời điểm mới bắt đầu theo nghề ca hát. Con đường hoạt động nghệ thuật của Đan Trường hiện nay tuy không quá sôi nổi như giai đoạn trước nhưng những show diễn có sự xuất hiện của anh đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả

Lam Trường

Là một trong những nam ca sĩ điển trai và phong độ, Lam Trường nhận được rất nhiều tình cảm đến từ khán giả. Anh kết hôn vào năm 2004, sau 5 năm chung sống anh và vợ chính thức ly dị, hai người có chung một người con trai tên là Tiêu Kiến Văn. Bé Kiến Văn sống cùng với mẹ tại Mỹ.

Lam Trường và con trai Kiến Văn

Lam Trường và con trai Kiến Văn

Đến năm 2013, Lam Trường làm lễ đính hôn với bạn gái kém mình 17 tuổi tên là Yến Phương. Năm 2014, Anh Hai và Yến Phương chính thức làm lễ kết hôn. Năm 2017, con gái Yên Lam của Lam Trường và Yến Phương chính thức ra đời và sống tại Mỹ. Lam Trường thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ vừa kết hợp lưu diễn vừa thăm các con của mình.

Cô công chúa nhỏ của Lam Trường

Cô công chúa nhỏ của Lam Trường

Hiện tại, Lam Trường đang đảm nhận vị trí Huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt năm 2018 và thực hiện dự án âm nhạc Lam Trường 9PM live.

Quang Dũng

Với vẻ bề ngoài thư sinh và thanh lịch, nam ca sĩ chuyên hát tình ca là một trong những mẫu đàn ông lý tưởng của chị em phụ nữ. Quang Dũng và vợ của mình - Jennifer Phạm được nhiều người đánh giá l cặp đôi trai tài gái sắc, họ đã có chung một cậu con trai là Thái Bảo Nam. Khi bé Bảo Nam được 1 tuổi thì hai vợ chồng Quang Dũng chính thức ly hôn và con trai sống theo mẹ.

Suốt một khoảng thời gian dài sau khi ly hôn, Jennifer và Quang Dũng không liên hệ với nhau, trong thời gian gần đây hai người đã bình thường hoá mối quan hệ và Quang Dũng cũng đã dễ dàng hơn trong việc thăm nuôi con trai. Từ khi ly hôn vợ đến nay đã gần mười năm nhưng chàng ca sĩ vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Gia đình nhỏ trước đây của Quang Dũng

Gia đình nhỏ trước đây của Quang Dũng

Trong thời gian vừa qua có khá nhiều hình ảnh thân thiết giữa Quang Dùng và hot girl Vũ Ngọc Châm. Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn và chưa có bất cứ lời xác nhận nào của Quang Dũng. Nam ca sĩ từng chia sẻ sẽ khó mà tìm đến hôn nhân một lần nữa nhưng với tình yêu thì anh vẫn cần vì đó là giá trị tinh thần ai cũng có.

Con trai

Con trai "y như đúc" của Quang Dũng

Trong hoạt động ca hát, hiện tại Quang Dũng đang giữ vị trí Huấn luyện viên trong chương trình Ai sẽ thành sao và thường xuyên tham gia các đêm nhạc ở phòng trà.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng được khán giả xem là “người đàn ông của gia đình”. Bởi vì, chỉ cần bất kì ai xúc phạm đến các thành viên của gia đình anh là anh đều bị anh thẳng thắn đáp trả.

Bà xã, con trai và con gái của Tuấn Hưng

Bà xã, con trai và con gái của Tuấn Hưng

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng

Kết hôn vào năm 2014, đến nay Tuấn Hưng đã có một cậu con trai gần 4 tuổi và một cô con gái1 tuổi. Cuộc sống gia đình của anh là niềm mơ ước của nhiều người. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn thường xuyên xuất hiện và biểu diễn ở các sự kiện âm nhạc.  

Hiểu Thiên
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer