Cuộc so tài giữa Anh và Bỉ không khác gì một trận đấu ở giải ngoại hạng Anh

Thứ tư, 27/06/2018, 17:15 PM

Trước cuộc so tài giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, tuyển thủ Anh, Phil Jones đã nhận xét rằng, cuộc so tài giữa Anh và Bỉ không khác gì một trận đấu ở giải ngoại hạng Anh.

Lời nhận định của cầu thủ sinh năm 1992 này không phải là không có lý khi trong số 23 cầu thủ của ĐT Bỉ được đăng ký tham dự World Cup 2018, có tới 12 người đang thi đấu cho các CLB của Anh. Ngoài ra, còn 4 cầu thủ khác và HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã từng thi đấu và làm việc ở Xứ sở sương mù.

Trong số những cầu thủ Bỉ, Romelu Lukaku là người chơi với Phil Jones thân nhất, bởi cả hai cùng đang khoác áo M.U. Tuy nhiên, trong trận đấu giữa Anh và Bỉ sắp tới, Phil Jones sẽ phải gác tình bạn giữa anh và Lukaku sang một bên để tập trung cho Tam sư, giành kết quả tốt nhất, đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Harry Kane đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn thắng

Harry Kane đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn thắng

Các CĐV quan tâm đến cuộc so tài giữa Anh và Bỉ đang háo hức theo dõi màn đối đấu giữa Harry Kane (Anh) và Romelu Lukaku (Bỉ). Cả hai đều đang duy trì 1 phong độ hết sức ấn tượng trên đất Nga. Trong khi Harry Kane sở hữu 5 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới thì Romelu Lukaku xếp ngay ở vị trí thứ 2 với 4 bàn thắng. Ở Premier League 2017/18, Harry Kane ghi 30 bàn thắng nhưng Tottenham của anh chỉ đứng thứ 3 trong khi Romelu Lukaku sở hữu 16 bàn, góp công lớn giúp MU giành ngôi Á quân.

Romelu Lukaku sở hữu 4 bàn thắng tại World Cup 2018 sau 2 lượt đấu

Romelu Lukaku sở hữu 4 bàn thắng tại World Cup 2018 sau 2 lượt đấu

Hiện tại, Anh và Bỉ đều đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 trước 1 lượt đấu. Cả hai hiện cùng sở hữu 6 điểm sau 2 trận với hiệu số bàn thắng bại giống hệt nhau (8-2). Chính vì vậy, trận đấu giữa Anh và Bỉ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 29/6/2018 (tính theo giờ Việt Nam) sẽ quyết định đội nào sẽ giành ngôi đầu bảng G của World Cup 2018. Cuộc so tài được kỳ vọng rất hấp dẫn này sẽ được tổ chức tại SVĐ Kaliningrad ở thành phố Kaliningrad, Nga.

Thế Anh

Theo NTD

largeer