Cư dân Khu Căn hộ Phú Hoàng Anh bỏ phiếu bất tín nhiệm ban quản trị

Chủ nhật, 05/08/2018, 20:34 PM

Sáng 5/8, UBND xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM đã tổ chức buổi tiếp xúc lấy ý kiến tín nhiệm của cư dân đối với Ban Quản trị (BQT) Khu Căn hộ Phú Hoàng Anh nhiệm kỳ 2018-2021.

Sở dĩ có cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm này là vì, theo phản ảnh của cư dân, BQT Khu Căn hộ Phú Hoàng Anh đã không minh bạch và làm thất thoát tiền trong quỹ bảo trì của cư dân.

Cư dân bỏ phiếu bất tín nhiệm BQT Khu căn hộ Phú Hoàng Anh

Cư dân bỏ phiếu bất tín nhiệm BQT Khu căn hộ Phú Hoàng Anh

Ông Phạm Trọng Kiểm, một cư dân Khu Chộ Phú Hoàng Anh, cho hay: “Người dân không còn tin tưởng BQT vì những hành động lạm quyền và trong thời gian dài không công khai thu chi, giải trình tài chính cũng như không công nhận tổ kiểm tra do cư dân bầu ra. Chưa hết, họ còn tự ý tăng phí quản lý khi chưa thông qua cư dân… Bởi thế, chúng tôi muốn thành lập BQT mới có trách nhiệm hơn, giúp người dân đảm bảo cuộc sống, sinh hoạt tại khu căn hộ này”.

Có lẽ chính vì những bức xúc, chưa hài lòng như thế nên kết quả cuộc bỏ phiếu chỉ có 27/299 phiếu vẫn còn tín nhiệm BQT, một con số rất nhỏ so với 267 phiếu bất tín nhiệm.

Ông Bùi Trung Hiếu, Chủ tịch UBND xã Phước Kiển (người cầm micro)

Ông Bùi Trung Hiếu, Chủ tịch UBND xã Phước Kiển (người cầm micro)

Phát biểu tại buổi lấy ý kiến tín nhiệm ông Bùi Trung Hiếu, Chủ tịch UBND xã Phước Kiển, khẳng định: “Không có chính quyền địa phương nào bảo vệ cho cái sai. UBND xã mong muốn tổ chức hội nghị sớm để ổn định tình hình tại đây”.

Dự kiến, vào ngày 26/8 tới, hội nghị bất thường sẽ được tổ chức để cư dân Khu Căn hộ Phú Hoàng Anh bầu BQT mới.

Thế Anh (Ảnh: Hiếu CT)

NTD

largeer